เรียกได้ว่าปีนี้ถือเป็นปีที่หนักหนาสาหัส และสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับวงการบันเทิงไทยอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะกับศิลปินแร็ปเปอร์แถวหน้าอย่าง “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” (F.HERO) หรือ “กอล์ฟ – ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” ที่เมื่อต้นปียังเดินหน้ากวาดรางวัลอันทรงเกียรติจากทุกสถาบัน ด้วยผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตที่โดดเด่นอัดแน่นคุณภาพ และตารางงานแน่นเอียด กลับต้องมาเจอผลกระทบจากพิษโควิด แต่เจ้าตัวก็ไม่ย่อท้อขอเปิดร้าน “หมูปิ้งฮีโร่” เพื่อเลี้ยงครอบครัว ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก ๆ จนขยายสาขาไปแล้วทั่วกรุงเทพ กลายเป็นต้นแบบและแรงบันดาลใจให้ใครหลาย ๆ คน นอกจากนั้นยังส่งผลงานเพลงใหม่ “จำเก่ง” ที่ฮิตติดหูแฟนเพลงทันทีที่ปล่อย จนกวาดยอดวิวพุ่งทะลุ 10 ล้านวิวไปแล้วด้วย ล่าสุดกอล์ฟยังคงเดินหน้าลุยธุรกิจใหม่ เตรียมเปิดตัวแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ล่าสุด “ALTEC” (ออลเทค) ดึง “ครอบครัวชูใจ” ทั้งภรรยา “แม่เบลล์” และลูกสาวสุดน่ารัก “น้องชูใจ” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์อีกด้วย
แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า “ALTEC” (ออลเทค) หรือ “All Technology” (ออล เทคโนโลยี) ถือเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า เพื่อคนรุ่นใหม่ที่เน้นวัสดุตามมาตรฐานระดับยุโรป และใช้สุดยอดเทคโนโลยีขั้นสูง พร้อมทั้งดีไซน์ทันสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ซึ่งมาพร้อมกับราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ โดยมีสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านหลากหลาย อาทิ เครื่องฟอกอากาศ, เครื่องดูดฝุ่นทั้งแบบปกติและแบบพกพา, เครื่องดูดไรฝุ่น, พัดลมพกพา, ตู้อบผ้า และตู้กดน้ำ เป็นต้น งานนี้นอกจากกอล์ฟจะนั่งแท่นผู้บริหารแล้ว ยังขอดัน “ครอบครัวชูใจ” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์อย่างเป็นทางการด้วย
อย่างไรก็ตาม กอล์ฟเตรียมเปิดตัวแบรนด์และพรีเซ็นเตอร์เครื่องใช้ไฟฟ้า “ALTEC” (ออลเทค) อย่างเป็นทางการในวันจันทร์ 17สิงหาคมนี้ โดยแฟน ๆ สามารถติดตามรายละเอียดสินค้าต่าง ๆ ของ “ALTEC” ได้ที่ www.facebook.com/altec.asia