คอนเสิร์ต

LANY ประกาศทัวร์ “A November To Remember”ในเมืองไทย 3 พ.ย. นี้ ที่อิมแพคอารีน่า เเปิดขายบัตร 10 มิ.ย.นี้

1 Mins read

LANY(เลนี่)วงอินดี้ป็อบสุดคูล จากลอสแอนเจลิสเตรียมกลับมาเปิดการแสดงในประเทศไทยอีกครั้งกับ LANY A November To Remember Live in Bangkok”(เลนี่อะ โนเวมเบอร์ ทู รีเมมเบอร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก)ในวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน 2565 ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานีจัดโดย ไลฟ์ เนชั่น เทโร

LANY 01

LANY วงอินดี้ป็อบที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลPollstars2021(โพลสตาร์ส 2021) สาขา Best Pop Tour(เบสท์ป็อบทัวร์) พวกเขามีแฟนเพลงทั่วโลกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยมียอดสตรีมมากกว่า3.5 พันล้านครั้ง มียอดชมวิดีโอมากกว่า 750 ล้านครั้งและยอดขายตั๋วทั่วโลกมากกว่า500,000 ใบ ในการประกาศทัวร์ล่าสุดนี้พวกเขายังคงเดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ความนิยมอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงจากทัวร์ gg bb xx (จีจี บีบี เอ็กซ์เอ็กซ์) ในช่วงฤดู   ใบไม้ร่วง ปี 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงโชว์ที่ขายหมดใน Forum (ฟอรั่ม) และ Radio City (เรดิโอ ซิตี้) และการเปิดตัวอัลบั้ม gg bb xx ในเดือนมิถุนายน2021 ที่เน้นแนวเพลงป็อปและเป็นอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก

LANY 02

นอกเหนือจากทัวร์ของพวกเขาเองแล้ว  LANYยังได้ร่วมทัวร์ไปกับศิลปินดัง อย่าง Halsey (ฮาลซีย์), Ellie Goulding (เอลลีโกลดิง), Troye Sivan (ทรอยซีวาน) และ John Mayer (จอห์น เมเยอร์) อีกด้วย ล่าสุดพวกเขาได้ประกาศตารางเอเชียทัวร์ A November To Remember และจะมาเปิดการแสดงที่กรุงเทพฯ ในวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน 2565 ซึ่งเป็นการกลับมาเปิดการแสดงในเมืองไทย ครั้งที่ 4 ของพวกเขา

Poster LANY

งานนี้แฟนเพลงของหนุ่มๆLANYห้ามพลาด! กับทัวร์ล่าสุดของพวกเขา“LANY A November To Remember Live in Bangkok” (เลนี่อะโนเวมเบอร์ทูรีเมมเบอร์ไลฟ์อินแบงค็อก)ในวันพฤหัสบดีที่3 พฤศจิกายน2565ที่อิมแพคอารีน่าเมืองทองธานีบัตรเข้าชมราคาเริ่มต้น1,500 บาทเปิดจำหน่ายบัตรสำหรับสมาชิกไลฟ์เนชั่นในวันพฤหัสบดีที่9 มิถุนายนทางwww.livenation.co.thหรือที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาและเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันศุกร์ที่10 มิถุนายนเป็นต้นไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0 2262 3838 โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุขเพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตได้ที่เฟซบุ๊กwww.facebook.com/livenationth และ อินสตาแกรม https://www.instagram.com/livenationth/ และทวิตเตอร์https://twitter.com/livenationth