คอนเสิร์ต

เปิดบ้านรับเพื่อนใหม่ “NICE TO MILK! YOU” คอนเสิร์ตฉลองเข้าสู่ปีที่ 4 ของ “MILK! BKK”

1 Mins read

 จบไปแล้วกับคอนเสิร์ตต้อนรับเพื่อนใหม่ “NICE TO MILK! YOU” ที่ได้จัดขึ้น ณ Lido Connect Hall 1 และ 3 เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่สร้างสรรค์โดย Artist Platform แรกของไทย อย่าง MILK! BKK” ที่จับมือร่วมกับค่ายเพลงต้นสังกัดอย่าง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) พร้อมโมเมนต์ภาพความประทับใจและความสนุกที่เกิดขึ้นตลอดทั้งวันงาน

            ซึ่งภายในงานนี้นอกจากจะมีคอนเสิร์ตต้อนรับเพื่อนใหม่แล้ว ยังมีพาร์ท Workshop Session ที่ตอกย้ำเป้าหมายสนับสนุนความเป็น มิวสิกคอมมิวนิตี้ พื้นที่เพื่อศิลปินรุ่นใหม่ที่มีใจรักดนตรีและฝันอยากเป็นศิลปิน โดยได้รับเกียรติจากผู้คร่ำหวอดมากฝีมือ มากประสบการณ์ทั้งในวงการดนตรีและคอนเสิร์ต ไม่ว่าจะเป็น  คุณเมย์ จากทีม BELIEVE DIGITAL ที่มาแชร์ทริคสำหรับศิลปินหน้าใหม่ที่อยากลงเพลงบน Streaming Platforms และการตลาดยอดนิยมอย่าง TikTok  นอกจากนี้ยังได้ความรู้จาก “คุณปารีณา จริยะโยธิน” Marketing Lead จาก Eventpop มาแนะนำวิธีกดบัตรคอนเสิร์ตยังไงไม่ให้นก พร้อมทั้งอธิบายช่องการทางจองบัตรที่เป็นมิตรกับศิลปินรุ่นใหม่

 และต่อด้วย “คุณอัน – อัญชลี อุดมเดชชัย”  Special ProjectจากSPICYDISC ที่มาส่งต่อวิธีเป็นผู้จัดการศิลปินที่ดีจากประสบการณ์ผู้บริหารค่ายเพลง  รวมถึงคลื่นวิทยุออนไลน์ขวัญใจเด็กแนวอย่าง CAT RADIO ที่ได้ดีเจมากฝีมืออย่าง “ดีเจฤทธิ์” หรือ “คุณวราฤทธิ์ มังคลานนท์”  เจ้าของรายการ Cat Radio Bedroom มาแนะนำช่องทางให้ศิลปินที่อยากเปิดเพลงในช่วง BEDROOM  นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งพาร์ทที่เชื่อว่าเหล่าศิลปินรุ่นใหม่ให้ความสนใจ นั่นคือการได้ขึ้นโชว์ใน LIDO CONNECT และวิธีการคัดสรรควงสำหรับ BUD LIVEHOUSE  ซึ่งในเวิร์คชอปครั้งนี้เราได้ “คุณสุธี แสงเสรีชน” Chief Creative Officer จาก Lido Connects มาร่วมให้คำตอบ และปิดท้าย Sessionสุดท้ายจาก คุณพาย Fungjai แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเพลงขวัญใจคนอินดี้ พร้อมหัวข้อเอาใจศิลปินไทยอิสระที่มีฝันอยากจะโกอินเตอร์

            ปิดท้ายด้วยโชว์ที่ยกโขยงศิลปิน GEN Z ภายใต้ความดูแลของ Artist Platform “MILK! BKK” ไม่ว่าจะเป็นศิลปินหน้าใหม่ป้ายแดง Patinda ศิลปินสาวมากความสามารถ พร้อมซิงเกิลล่าสุดสไตล์อินดี้ป็อบ CRASH MY BIKE”  ตามด้วยวงดรีมป็อบสุดเท่ Seventh of July ที่มาร่วมโชว์ส่งเพลงฮีลใจทุกคนในเพลง By your side” จากนั้นตามด้วย gencry วงดนตรีแสดงพลังคนรุ่นใหม่ GEN Z ที่หลงใหลในเสียงเพลงที่แท็กทีมมากับสาวสวยสุดน่ารักอย่าง “minekuk” กับเพลงป็อปฟังง่าย อีกทั้งเพิ่มระดับความสนุกจากโชว์ของสาวน้อยมหัศจรรย์อย่าง mute.”  และต่อด้วยโชว์จากเจ้าของเพลงฮิตสไตล์ Lo-Fi Aimzillow บอกเล่าความสัมพันธ์เศร้า ๆ ผ่านเพลง Rainy day” , “Renovate  ตามด้วย H I N A N O  ศิลปินหญิงรุ่นใหม่น่าจับตามอง โชว์ร้องเพลงสากลที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง มากไปกว่านั้นยังได้ชมโชว์จาก fluffypak ศิลปินที่มากด้วยเอกลักษณ์กับการโปรดิวซ์ซาวน์สุดเท่ และส่งท้ายค่ำคืนแห่งความสนุกด้วย “PURPEECH” วงดนตรีอินดี้ป็อบจากเชียงใหม่ ที่ขนรวมทุกเพลงฮิตมาไว้ในคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ครบรสทุกอารมณ์ความรู้สึก แถมเติมไฟสร้างสรรค์ผลงานและเติมพลังในการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่แบบจัดเต็ม            อย่างไรก็ตามสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินในค่ายเพลง “MILK! BKK” ได้ทาง Facebook : https://www.facebook.com/MILK.artistserviceplatform  และทาง Instagram :https://www.instagram.com/milkbkk/

ไฟล์รูปภาพเพิ่มเติมนะคะ : https://drive.google.com/drive/folders/1hfDnw1-uMUNmA0au6QiDFl9JqptkE3iV