คอนเสิร์ต

อภิมหาคอนเสิร์ตของวงเค-ป๊อปแห่งยุค NCT 127 3RD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK – THE UNITY’ 27-28 มกราคม 2567 ณ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม กระแสตอบรับยิ่งใหญ่สมการรอคอย บัตร SOLD OUT ทุกที่นั่งทันทีที่เปิดจำหน่าย !

1 Mins read

unnamed 1

SM True (เอสเอ็ม ทรู) ผนวกทุกคนให้เป็นหนึ่งเดียวกันโดยสมบูรณ์ เพื่อต้อนรับอภิมหาคอนเสิร์ตของวงเค-ป๊อปแห่งยุค NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) พวกเขาพร้อมกลับมาเขียนประวัติศาสตร์บทใหม่ ด้วยคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย NCT 127 3RD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK – THE UNITY’ (เอ็นซีที วันทูเซเว่น เธิร์ด ทัวร์ ‘นีโอ ซิตี้ : แบงค็อก – เดอะ ยูนิตี้’) 2 รอบการแสดง วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567 เวลา 18.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567 เวลา 18.00 น. ณ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม โดยหลังจากเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา NCTzen (เอ็นซีทีเซ็น : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ได้แสดงพลังความคิดถึงถล่มทลายสมการรอคอย จนบัตรคอนเสิร์ตจำหน่ายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งอย่างรวดเร็ว ตอกย้ำถึงกระแสความนิยมอันยิ่งใหญ่ของ NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) 

      NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) ศิลปินกลุ่มจากสังกัด SM Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) ประสบความสำเร็จในการแผ่ขยายตัวตนที่มีเอกลักษณ์ให้เป็นที่รู้จักในระดับโลก ด้วยการสร้างแนวเพลงของตัวเองซึ่งมีทั้งสไตล์ดนตรีที่ไม่เหมือนใครและการแสดงที่โดดเด่น ตัวอย่างผลงานเพลงฮิตไปทั่วโลก อาทิ ‘Fire Truck’, ‘Cherry Bomb’, ‘Regular’, ‘Kick It’, ‘Sticker’, ‘2 Baddies’, ‘Ay-Yo’ ฯลฯ โดยช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา พวกเขานำเสนอสไตล์ใหม่ผ่านอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ‘Fact Check’ เพื่อให้ทุกคนได้พิสูจน์คุณค่าอันแท้จริงของ NCT 127 พร้อมขึ้นแท่นอันดับ 1 บนชาร์ตต่าง ๆ ทั่วโลก อีกทั้งยังเพิ่งปล่อยซิงเกิลพิเศษฤดูหนาวครั้งแรก Be There For Me ในวันที่ 22 ธันวาคม 2566 เปรียบเสมือนของขวัญคริสต์มาสสุดพิเศษให้กับแฟนคลับทั่วโลก เพื่อแสดงความขอบคุณต่อแฟน ๆ ที่คอยมอบความรักและการสนับสนุนอย่างเต็มที่ โดยประกอบไปด้วย 3 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติลแนวป๊อป อาร์แอนด์บีสุดอบอุ่นที่สื่อความหมายขอให้อยู่เคียงข้างกัน ‘Be There For Me’ รวมถึง ‘나 홀로 집에 (Home Alone)’ และ ‘하얀 거짓말 (White Lie)’ 

ภาพโปสเตอร์หลักแนวตั้ง SOLD OUT คอนเสิร์ต NCT 127 3RD TOUR ‘NEO CITY BANGKOK THE UNITY

      สำหรับความนิยมในประเทศไทยของ NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) ได้เติบโตพุ่งทะยานขึ้นอย่างรวดเร็ว ตั้งแต่คอนเสิร์ตครั้งแรกที่ถือเป็นจุดเริ่มต้นของพวกเขา NCT 127 WORLD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK – The Origin’ ในวันที่ 21-23 มิถุนายน 2562 ณ ธันเดอร์โดม รวมผู้ชมกว่า 18,000 คน และคอนเสิร์ตครั้งที่สองที่เชื่อมโยงทุกคนไว้ด้วยดนตรี NCT 127 2ND TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK – THE LINK’ ในวัน 3-5 ธันวาคม 2565 ณ อิมแพ็ค อารีน่า รวมผู้ชมกว่า 35,000 คน ล่าสุดกับคอนเสิร์ตครั้งที่สามซึ่งเปิดฉากอย่างอลังการ ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้กับ NCT 127 3RD TOUR ‘NEO CITY : SEOUL – THE UNITY’ ในวันที่ 17-19 และ 24-26 พฤศจิกายน 2566 ซึ่งบัตรจำหน่ายหมดเกลี้ยงทั้ง 6 รอบการแสดง รวมผู้ชมทั้งสิ้นกว่า 60,000 คน โดย NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) ได้กลายเป็นหนึ่งเดียวกับแฟนคลับทั่วโลกผ่านดนตรีที่มีเอกลักษณ์และการแสดงอันยอดเยี่ยม รวมถึงโปรดักชันอันน่าตื่นตาตื่นใจที่ก้าวข้ามขีดจำกัดของคอนเสิร์ตครั้งก่อน ๆ ที่เคยมีมา นอกจากนี้ พวกเขายังได้ส่งคลิปมาเชิญชวน NCTzen (เอ็นซีทีเซ็น : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ให้ตั้งตารอติดตามคอนเสิร์ตครั้งนี้ ดังนี้

ภาพทีเซอร์ 3 NCT 127 ซิงเกิลพิเศษฤดูหนาว Be There For Me

      “สวัสดีครับ To the World, here is NCT! สวัสดีครับ พวกเราคือ NCT 127 ครับ NCTzen ชาวไทยครับ พวกเรามาอยู่ที่นี่ เพื่อบอกข่าวที่น่าตื่นเต้นกับทุกคนครับ นั่นก็คือ คอนเสิร์ต NCT 127 3RD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK – THE UNITY’ ที่ทุกคนกำลังรอคอยครับ ! เพื่อจะได้พบกับ NCTzen มากขึ้น พวกเราจะจัดการแสดงในสถานที่ใหญ่ขึ้น ณ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ครับ มาร่วมใช้เวลาอันล้ำค่าไปด้วยกันนะครับ ในวันเสาร์ที่ 27 และวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567 เวลา 18.00 น. พวกเราจะพยายามอย่างเต็มที่ในการเตรียมตัวเพื่อคอนเสิร์ต ดังนั้น หวังว่า NCTzen ชาวไทยจะตั้งตารอติดตามกันด้วยนะครับ ! ช่วยรอกันจนถึงตอนนั้นนะครับ ! รัก NCTzen ชาวไทยที่สุดครับ ! พวกเราคือ NCT 127 ครับ ขอบคุณครับ”

      นี่คือตำนานที่ NCTzen (เอ็นซีทีเซ็น) ชาวไทยจะได้ร่วมสร้างไปกับ NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) จากการเริ่มต้น ไปสู่การเชื่อมโยง จนมาถึงการกลายเป็นหนึ่งเดียวกัน ณ เวลาแห่งประวัติศาตร์ครั้งสำคัญนี้ มาบันทึกความทรงจำที่จะไม่มีวันลืมไปด้วยกัน สำหรับท่านใดที่ยังไม่มีบัตร สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นรับบัตรจากสปอนเซอร์ผู้ใจดี ได้แก่ 7-ELEVEN(เซเว่น อีเลฟเว่น)Maybelline New York(เมย์เบลลีน นิวยอร์ก) และ Birdy Café (เบอร์ดี้ คาเฟ่) ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตได้ทางบัญชีโซเชียล มีเดียต่าง ๆ ของ SM True : เฟซบุ๊ก facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และเอ็กซ์ x.com/SMTrueThailand

[แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ]

#NCT127 #NEOCITY #NEOCITY_THE_UNITY #BANGKOK #NCT127_NEOCITY_THE_UNITY #NCT127_NEOCITY_THE_UNITYinBKK #SMTrue