คอนเสิร์ต

The Darkest Romance สาดความเดือดชุดใหญ่ สะใจแฟนเพลงในคอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม ‘Rephrase The Sentence’ Concert พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ปีหน้าแน่นอน

1 Mins read

IMG 9148

 หลังจาก The Darkest Romance วงดนตรีแนว Alternative / Extreme Metal จากค่าย GeneLab ได้เดินทางไประเบิดความมันส์ให้แฟนเพลงได้ชมกันในจังหวัดต่าง ๆ ทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศไทยกับทัวร์อัลบั้ม ‘The Darkest Romance Album tour 2023’  ล่าสุดพวกเขาก็ได้จัดโชว์ส่งท้ายกับคอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม ‘Rephrase The Sentence’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ ที่ 23 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ THE STREET HALL ชั้น 5 THE STREET รัชดา ด้วยฝีมือการแสดงสดทรงพลังของพวกเขาที่ถูกพูดถึงในวงกว้างว่าควรค่ากับการได้ชมสักครั้ง ทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้กระแสตอบรับจากผู้ที่ชื่นชอบดนตรีร็อกอย่างล้นหลาม บัตรเข้างานถูกจับจองเต็มในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากเปิดให้ลงทะเบียน ซึ่งงานนี้ The Darkest Romance ก็ใส่พลังความมันแบบไม่ยั้ง จัดเต็มด้วยแสง สี เสียง ที่ทะลุทุกโสตประสาทให้แฟนเพลงได้มันไปกับทุกบทเพลงจากอัลบั้ม ‘Sentence’

            โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยแฟนเพลงตัวจริงที่ได้รับสิทธิ์เข้างานจากการลงทะเบียนกว่า 600 คน ซึ่งพวกเขาพร้อมใจกันใส่เสื้อวงแสดงตัวเป็นสาวก The Darkest Romance และต่อคิวจับจองเป็นเจ้าของอัลบั้ม ‘Sentence’ ที่วางขายครั้งแรกที่งานอย่างเนืองแน่น และเมื่อถึงเวลา 17.30น.ที่ทุกคนรอคอยอินโทรเพลง “ความหมายแฝง” hidden track จากอัลบั้ม Words ก็ถูกเปิดขึ้นต้อนรับผู้มาร่วมงาน ก่อนระเบิดเวทีด้วยการปรากฏตัวของ ‘แม็ก,เต้,ก้อง,ซีเกม’ พร้อมเพลง “วิชาประวัติศาสตร์ – บูรณปฏิสังขาร” และ “ความโดดเดี่ยว” ก่อนจัดเต็มด้วยเพลงจากอัลบั้ม ‘Sentence’ “ฉัน” “ไม่” “เคย” “มี” “ความสุข” “มาก” “เท่านี้” เรียงไปตามแทร็กลิสต์ในอัลบั้มให้แฟนเพลงได้มันกันแบบชุดใหญ่ และต่อยอดความเดือดให้เพิ่มขึ้นอีกด้วยเพลงปลุกใจอย่าง “ความรับผิดชอบ” อีกหนึ่งผลงานเด่นจากอัลบั้ม ‘Words’ และ “วิชาภาษาไทย – ละเลงขนมเบื้องด้วยปาก” จากอัลบั้ม ‘Lessons’ 

ต่อด้วยพาร์ทที่เหลือของอัลบั้ม ‘Sentence’ กับเพลง “มา” และพาแฟนเพลงดำดิ่งไปกับเพลงช้าความหมายสุดลึกซึ้งในเพลง “ก่อน” และมาโยกกันต่อแบบไม่ยั้งกับเพลง  “เลย” และปิดท้าย “ในชีวิตนี้” เพลงสุดท้ายของอัลบั้มที่ทางวงได้เชิญ Cherryl J. Hayes อาจารย์สอนร้องเพลงชาวอเมริกันที่ร่วมเขียนคำร้องและร่วมขับร้องในเพลงนี้ขึ้นมาร้องด้วยกัน และเมื่อแฟนเพลงยังไม่อยากให้ความสนุกในค่ำคืนนี้จบลง พวกเขาได้ร้องของอังกอร์อย่างต่อเนื่อง The Darkest Romance จึงกลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้ง พร้อมกับ hidden track อีกเพลงชื่อว่า “Read Between the Line” ก่อนจะขึ้นเพลงต่อไปอย่าง “นางฟ้ากับควาย” ของศิลปินรุ่นพี่วง TAXI ที่วงเอามาถ่ายทอดใหม่ในโปรเจกต์พิเศษ ซนซน 40 ปี GMM Grammy ที่เซอร์ไพร์สคนดูแบบสุด ๆ กับการปรากฏตัวของพี่กบ TAXI ที่ขึ้นมาร้องแจมด้วยกันแบบที่วงเองก็ไม่รู้มาก่อน และปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลงที่แฟนเพลงรอคอยกับ “ความเยาว์” ที่แม็ก นักร้องนำลงมาร้องเพลงนี้ในพื้นที่ด้านล่างไปพร้อม ๆ กับคนดูที่ร้องตามกันเสียงดังตลอดทั้งเพลง
           

 ก่อนร่ำลาแฟนเพลงไปด้วยข่าวดีที่รอคอยกันมาตลอด 8 ปี เมื่อแม็ก The Darkest Romance บอกว่า “ขอให้ทุกคนหยิบมือถือขึ้นมา เตรียมเขียนข้อความตามที่ผมบอกแล้วโพสต์นะครับ เขียนคำว่า ปีหน้า The Darkest Romance มีคอนเสิร์ตใหญ่ครับ” ทำเอาคนดูในงานต่างเฮกันเสียงดังด้วยความตื่นเต้น และดีใจแบบสุด ๆ เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตยาวอีกครั้งที่ไม่ทำให้คนดูผิดหวัง และร่วมรู้สึกไปกับสิ่งที่วงสื่ออย่างตั้งใจและเต็มใจอีกครั้ง

  ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/TheDarkestRomance  และ www.facebook.com/genelabrecords

Instagram : tdrthailand และ genelabrecords

#TheDarkestRomance #rephrasethesentence #tdrsentence #genelab #GMMMusic