คอนเสิร์ต

“JAMESON CONNECTS PRESENTS SPACE BEAT ชายหาดอวกาศ FUNKY WAH WAH” ค่ำคืนสุดพิเศษ ที่มีแต่คำว่าดี…จาก สไปร์ซซี่ ดิสก์

1 Mins read

เป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความสนุกจริงๆ สำหรับคอนเสิร์ตส่งท้ายปีจาก SPICYDISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) กับ JAMESON CONNECTS PRESENTS SPACE BEAT ชายหาดอวกาศ FUNKY WAH WAH” ที่จัดขึ้นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในบรรยากาศชิลๆ เย็นสบายบนดาดฟ้าชั้น สระว่ายน้ำเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ที่ถูกเนรมิตเป็นชายหาดส่วนตัวที่ทุกคนสามารถเข้ามานั่งชิลล์ฟังเพลงเพลิน โดยบรรยากาศคึกคักกันตั้งแต่ช่วงเย็นมีแฟนเพลงเดินทางมารอชมคอนเสิร์ตจากศิลปินคนโปรดกันอย่างคึกคัก และด้วยบรรกาศสุดชิลล์ในวันที่ฟ้าเป็นใจลมเย็นๆ พัดพาให้ทุกคนได้ผ่อนคลายพร้อมเครื่องดื่มดีดีจากสปอนเซอร์เป็นการวอร์มอัพรอก่อนจะพบกับโชว์ในค่ำคืนนี้

และเมื่อตะวันตกดินก็เป็นเหมือนสัญญาณการเริ่มต้นความสนุกในค่ำคืนนี้ โดยเปิดเวทีกันด้วยหญิงสาวหนึ่งเดียวของงานกับ พลอย HERS มาพร้อมเพลงเพราะๆ ของ ฟังกี้ วา วา กับ อย่าทำอย่างนี้กับฉันเลย, Dance With Love, อยู่กับฉันก่อน, Love You More และก็ไม่พลาดนำเพลงของตนเองมาโชว์กับ ยังคงคอย ในเวอร์ชั่นที่ต่างจากออริจินอล, Destiny ที่ได้ Ake The Red Tape มาร่วมแร็พในเพลงนี้ ก่อนจะส่งต่อเวทีให้ แจ๊ค จากวง SHERRY ขึ้นมาวาดลวดลายกันต่อกับเพลง เธอไม่ได้สอนให้ฉันอยู่คนเดียว, Goodbye ฟีทเจอริ่งกับ  Ake Analog, It’s So Beautiful 

ตามมาด้วยศิลปินท่านถัดไปกับ JAYSON CREER มาพร้อมสองเพลงหวานๆ กับ Magicและ กลับมาเถอะนะ ต่อเนื่องด้วยศิลปินคนต่อมากับ โต้ NAP A LEAN ขึ้นมาในเพลง ความรักที่ซ่อนไว้, Wedding Song, แอบรักใครบางคนอยู่ข้างเดียว ร่วมกับ UNKLE T. และมอบเวทีต่อให้เกสต์คนพิเศษท่านนี้ได้โชว์กันไปยาวๆ กับ อยู่คนเดียวอีกแล้ว, กลับมานะคนดี, โอกาส ก่อนจะจบท้ายด้วย The Last Song และซิงเกิลล่าสุดกับ สบตา แต่ยังไม่จบเสียทีเดียวเพราะยังมีอีกหนึ่งศิลปินสุดพิเศษที่ทุกคนรอกับ วิน Sqweez Animal มาปิดคอนเสิร์ตด้วยเพลง คำบางคำ และขยะอวกาศ เป็นการส่งท้ายคืนวันศุกร์สุดสัปดาห์อย่างสวยงาม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตส่งท้ายปีที่น่าประทำใจ โดยสามารถเข้าไปชมภาพสวยจาก “JAMESON CONNECTS PRESENTS SPACE BEAT ชายหาดอวกาศ FUNKY WAH WAH”  ได้ที่ www.facebook.com/Spicydiscrecord หรือทาง https://www.facebook.com/spicyevent.official และเตรียมพบกับความสนุกต่อไปในปีมังกรจาก SPICYDISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) ได้เลยเพราะเรามีมาให้ชมอีกเพียบ