คอนเสิร์ต

“สิงโต-ลิปตา-ไทเทเนียม” ชวนมันส์ FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024 นับถอยหลังความสนุกกับเทศกาลสงกรานต์

1 Mins read

Flow Day PR

 เตรียมร่างกายให้พร้อม วอร์มแขนขา เพื่อจะมาแดนซ์ ระเบิดความมันส์แบบชุ่มฉ่ำที่กำลังใกล้เข้ามาทุกที สำหรับวันไหลแห่งชาติ กับงาน ลอตเตอรี่พลัส presents FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024 จัดโดย อาร์เอส มัลติเอ็กซ์ ภายใต้ บริษัท อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ในเครือ อาร์เอสกรุ๊ป ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 19-20 เมษายน 2567 โดยงานนี้อยากจะเน้นย้ำกันอีกสักรอบ เพราะได้รวบรวมกองทัพ ศิลปิน ดีเจ และนักดนตรีตัวท็อปของประเทศ พร้อมสร้างประสบการณ์สงกรานต์วันไหลให้ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยมีมา เกินต้านกับเวทีใหญ่กว่า 60 เมตร อยู่ใจกลางสไลเดอร์สวนน้ำเคลื่อนที่สูงสุดกว่าตึก 4 ชั้น รอบล้อมไปด้วย Water Gun, Water Bomb และ Laser & Water Effect ที่กระจายได้แบบ 360 องศา ไปกับดนตรีทุกแนว ทั้งสายป็อป อาร์แอนด์บี ฮิปฮอป ฯลฯ ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน

สิงโต นำโชค เผยว่า “สวัสดีครับเพื่อนๆ รู้สึกดีใจมากครับ ที่จะได้มาสไลด์ไปกับงาน FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024  ที่ เลเจนด์ สยาม พัทยา ครั้งแรกเลยที่ผมจะได้มาเล่นในเวทีที่ยิ่งใหญ่ จัดคอนเสิร์ตกลางสไลด์สวนน้ำเคลื่อนที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งงานจัดขึ้นในวันที่ 19-20 เมษายนนี้ ผมเลยอยากจะมาเชิญชวนเพื่อนๆครับ มาสไลด์ ไหลกันให้สุดมันส์ 2 วันเต็ม กับศิลปินดังมากมายคับคั่ง ซึ่งผมจะแสดงคอนเสิร์ตในวันที่ 19 เมษายน นอกจากจะมีศิลปินเยอะแยะมากมาย ยังมีกองทัพสุดยอดดีเจ เที่ยงวันยันเที่ยงคืน พร้อมไหลมาสุดขีดกับไปกับซูเปอร์เอฟเฟกต์น้ำ ไฟ พลุ ที่ไหลมารวมกันที่นี่ทีเดียว ผมเตรียมเพลงเพราะๆ มาให้ความสุข และความสนุก เพื่อแฟนๆ แล้วพบกันนะครับ”

          วงลิปตา เผยว่า“พวกเราตื่นเต้น และพร้อมไปสนุกกับทุกคนแล้วครับ แถมยังดีใจที่ได้เจอกับศิลปินท่านอื่นๆ ที่มาร่วมโชว์ในเวที พอเห็นไลน์อัปแล้วบอกเลยคุ้มสุดๆ ศิลปินมากันทุกแนว พวกเราอยากให้ทุกคนมาสนุกด้วยกัน และตอนนี้มีเพลงของเราที่กลับมาดังใน TikTok ชื่อเพลงว่า ไม่มีแฟนได้ไง เราเลยหยิบเอามาสร้างโชว์พิเศษ รวมถึงเพลงพิเศษที่เรา Cover กันเมื่อต้นปีที่ผ่านมาอีกด้วย มารอฟังและสนุกไปด้วยกันครับ”

วงไทเทเนียม เผยว่า “ วันที่ 20 เมษายนนี้ พวกเราจะไปเล่นที่งาน FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024  ที่เลเจนด์ สยาม พัทยา It‘s all getting wet baby แล้วมาสนุกด้วยกันนะครับ ”

ใครที่อยากมาร่วมสนุก ส่งท้ายกับเทศกาลสงกรานต์วันไหลแห่งชาติ ต้องมาสไลด์ไปกับงาน ลอตเตอรี่พลัส presents FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024 ที่ เลเจนด์ สยาม พัทยา จัดขึ้นในวันที่ 19-20 เมษายน 2567 พร้อมขยายเวลาขายบัตร Early bird กับโปรโมชั่นไหลยาวไปจนถึงวันงานแบบคุ้มที่สุด สามารถซื้อบัตรได้ที่เว็บไซต์ Allticket.com (ออลล์ทิคเก็ตดอทคอม) https://www.allticket.com/event/FLOWDAYFEST หรือ เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FACEBOOK / X / Instagram : FLOWDAYWATERFEST และ TikTok : RSMultiX