อีเว้นท์

“บูม-พิม” นำทีมนักแสดงไลฟ์สดส่งท้ายละคร “พรหมพิศวาส” เรียกเรตติ้งตอนจบ 6.5

1 Mins read

ตลบอบอวลด้วยความอบอุ่นสุด ๆ สำหรับบรรยากาศการรวมตัวนักแสดง พรหมพิศวาส ไลฟ์สดพูดคุยสนุกทิ้งทวน ทาง Facebook Fanpage : Ch7HD พร้อมชวนแฟน ๆ ดูละครตอนจบพร้อมกัน งานนี้เรียกเรตติ้งตอนจบถึง 6.5 (ข้อมูล 8 กันยายน 63) เลยทีเดียว

ซึ่งบรรยากาศการไลฟ์สดคึกคักเป็นพิเศษ เพราะผู้จัดคู่ซี้  เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี กับ พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร แห่งค่าย เมจิคอีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2ฯ พาเหล่านักแสดง บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ, พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร, เกรท-สพล อัศวมั่นคง, ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส, ตั้ว-เสฏฐวุฒิ อนุสิทธิ์, สา-อนิสา นูกราฮา มาร่วมกันเผยเรื่องสนุกในกองกว่าจะเป็นพรหมพิศวาสที่แฟน ๆ ชื่นชอบกันในวันนี้ เรียกว่าเม้าท์กันแบบไม่มีกั๊ก แถมยังร้องเพลงประกอบละครสร้างบรรยากาศกันอย่างสนุกสนาน โดยงานนี้ เจี๊ยบ-โสภิตนภา ผู้จัดคนสวย ขอเป็นตัวแทนฝากข้อความถึงแฟน ๆ ส่งท้ายว่า

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

“ขอบคุณแฟนคลับของนักแสดง และแฟน ๆ ช่อง 7HD ทุกคนที่ติดตามละครเรื่องนี้นะคะ ทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ในทุกช่องทาง เจี๊ยบได้อ่านแล้วยิ้มตามมาก ๆ เห็นแล้วมีความสุข มีกำลังใจที่จะผลิตผลงานดี ๆ ให้ได้ชมต่อเรื่อย ๆ แล้วเจี๊ยบก็ต้องขอบคุณนักแสดง และทีมงานทุกคนที่ทุ่มเท ช่วยกันทำให้ละครออกมาสมบูรณ์ เป็นที่ชื่นชอบของแฟนละครค่ะ”

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

แฟน ๆ สามารถชมบรรยากาศไลฟ์สดย้อนหลังอีกครั้งได้ทางFacebook Fanpage : Ch7HD  และYouTube : Ch7HD ติดตามชมละคร “พรหมพิศวาส” ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV