อีเว้นท์

26 สาว “ลาสต์ ไอดอล” สุดประทับใจ ร่วมฉลองวาเลนไทน์แรกกับแฟนคลับ

1 Mins read

เรียกว่าวันแห่งความรักนี้แฟนคลับของ “ลาสต์ ไอดอล แฟมิลี” ได้แก่ Protea (โพรเทีย) ,EGAO (เอกาโอะ),Someday (ซัมเดย์),Hoshizora Sisters (โฮชิโซระ ซิสเตอร์ส)และ Aozora To T-shirt (อาโอโซระ โตะ ทีเชิร์ต) ได้ฉลองก่อนวาเลนไทน์แบบฟิน ๆ กับ 26 สาว “ลาสต์ ไอดอล” ก่อนใครกับกิจกรรม Valentine’s Day With Last Idol ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันก่อนที่ เอ็ม สเปซ ชั้น 3 เมเจอร์ รัชโยธิน งานนี้ทีมงานเนรมิตสถานที่น่ารักมุ้งมิ้งสะดุดตา สาว ๆ จากทั้ง 5 ยูนิตแวะเวียนกันมาทักทายแฟนคลับที่บูธจำหน่ายของที่ระลึก ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ได้พบปะกันอย่างใกล้ชิดขนาดนี้ 

เปิดเวทีด้วย  2 พิธีกรสาวจาก Protea (โพรเทีย) อย่าง ม่านมุกชดาธาร และ รันม่าแทนทยา ที่ทักทายแฟนคลับอย่างเป็นทางการ ก่อนจะพาไปพบกับโชว์จากยูนิต Someday” (ซัมเดย์) ได้แก่ เรมี่– ไอริณ,อายฐิติรัตน์,ขนมหวานศุจินทรา,หยดน้ำณฐินี,สาวน้อยพิชญ์สินี และ มายอชิรญา ที่มาร้องเพลง “Again & Again” (อะเกน แอนด์ อะเกน) จากนั้นถึงคิวของ เรมี่ไอริณ และ มายอชิรญา รับหน้าที่พิธีกรให้กับโชว์ของ Hoshizora Sisters (โฮชิโซระ ซิสเตอร์ส) ซึ่งพวกเธอก็เม้าท์มอยกับสมาชิกทั้ง 5 คน ได้แก่ หงษ์หยก, พรีมปฐมาภรณ์,เซนเตอร์นันทภัค,เกรซ พิมสโรชา อย่างสนุกสนานก่อนจะโยนเข้าโชว์ในเพลง Shitsuren Kanpai…ชนแก้วกันให้กับวันที่เสียใจ” (ชิซึเรน คัมไป)

หลังเสร็จการแสดงปุ๊บ พิม-สโรชา และ พรีม-ปฐมากรณ์ ก็รับไม้ต่อโชว์สกิลเป็นพิธีกรกล่าวต้อนรับ 3 จิ๋วทรงพลังอย่าง ฟ้าชุติกาญจน์,มินนี่นิชัญญา และแจนลักษิกา จากAozora To T-shirt (อาโอโซระ โตะ ที-เชิร์ต) ขึ้นเวทีมามอบความสุขให้กับแฟน ๆ ในเพลงSouzoujyo no Fruits…ผลไม้ที่เหนือจินตนาการ” (โซวโซโจว โนะ  ฟรุต) จากนั้น มินนี่-นิชัญญา และ แจน-ลักษิกา ก็สลัดมาดไอดอลชั่วคราวเพื่อสวมหมวกพิธีกรให้กับโชว์ของ 5 สาว EGAO (เอกาโอะ) ได้แก่ ชาชาณัฏฐนิชา,แนลแนลริยา,ตาลสุดารัตน์,ก้อยกมลวรรณ และ จีจี้ศุภิสรา ที่มาในเพลงสุดเท่อย่างNamida no Kamen…หน้ากากน้ำตา” (นามิดะ โนะ คาเมน) 

ปิดท้ายงานนี้ด้วย 2 สาว ชาชาณัฏฐนิชา และ จีจี้ศุภิสรา ที่รับไม้ต่อเป็นพิธีกรกล่าวต้อนรับโชว์ “Banwagon” จาก 7 สาวProtea (โพรเทีย) อย่าง ต้นน้ำ-บัณฑิฏา,ม่านมุก-ชดาธาร,มีมี่-พิมพ์มาดา,รันม่า-แทนทยา,ซีโมน-ปุณณาสา,เก๋-พรรณิภา และ ไฮเวย์-ศิรประภา งานนี้บอกเลยว่าโชว์แต่ละรอบสร้างความสนุกสนานให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก ขณะเดียวกันก็สร้างความประทับใจให้กับ 26 สาว “ลาสต์ ไอดอล” ด้วยที่แฟนคลับให้การต้อนรับพวกเธออย่างอบอุ่นอีกครั้งหลังไม่ได้เจอกันมานานนับเดือน

            ลาสต์ ไอดอล กล่าวว่า “พวกเราไม่ได้เจอทุกคนนานเลยค่ะ ครั้งสุดท้ายที่เจอกันจำได้ว่าเป็นงานเคานท์ดาวน์ค่ะ ก็ตื่นเต้นและดีใจมาก ๆ เราห่างโชว์กันไปนาน ก่อนจะขึ้นเวทีวันนี้ก็ซ้อมกันหนักทุกวัน ๆ ละ 6-7 ช.ม. เรารอคอยวันที่จะได้มาความสร้างความสุขให้แฟน ๆ พอได้ทำในสิ่งที่รักเหมือนได้ปลดปล่อยความคิดถึงออกไปอย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันความน่ารักและความจริงใจของแฟนคลับทำให้เราสนุกไปกับการโชว์ เป็นอะไรที่ประทับใจมาก ๆ ค่ะ และในวันเสาร์ที่ 19 ก.พ.นี้ อยากจะชวนทุกคนมาร่วมงาน “KEEP IN TOUCH FREE HI TOUCH” ที่ยูเนียน มอลล์ ด้วย เพื่อเป็นการตอบแทนความรักของแฟนคลับที่คอยสนับสนุนพวกเรามาตลอด ติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมได้ทางเพจ “Last Idol Thailand” นะคะ”

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx