อีเว้นท์

เจมส์ ธีรดนย์ ปลื้ม ขึ้นแท่น Friend of Hublot ของประเทศไทย

1 Mins read

สุดในทุกด้านต้องยกให้ “เจมส์” ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ (Jamyjamess) ศิลปินและนักแสดงมากความสามารถผู้ประสบความสำเร็จบนเส้นทางบันเทิง และด้วยความสามารถรอบด้านทั้ง การแสดง ร้อง เต้น ศิลปะ แฟชั่น ไปเข้าตา HUBLOT (อูโบลท์) แบรนด์นาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ที่โดดเด่นด้วยศิลปะแห่งการผสมผสาน และความมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ คว้าตัวหนุ่ม เจมส์-ธีรดนย์ เป็น Friend of Hublot ของประเทศไทย ซึ่งทางแบรนด์ได้ร่วมมือกับศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ Takashi Murakami ศิลปินป๊อปอาร์ตชาวญี่ปุ่นกับผลงานดอกมุรากามิอันเลื่องชื่อ Samuel Ross ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ผู้มีความคิดสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัด Sang Bleu หรือ Maxime Plescia-Büchi ศิลปินผู้สร้างสรรค์ลายสักอันทรงพลัง DJ Snake โปรดิวเซอร์นักแต่งเพลงระดับโลก และ Lay Zhang (เลย์ Exo) ศิลปินและนักแสดงหนุ่มผู้มีความสามารถรอบด้าน เป็นต้น โดยจัดงานเปิดตัวพร้อมเผยโฉมแคมเปญนาฬิกา “Big Bang Integrated” เพื่อตอกย้ำเอกลักษณ์ของแบรนด์ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Art of Fusion กับความคิดสร้างสรรค์และความกล้าที่จะแตกต่าง รวมถึงตัวตนที่ชัดเจน ทั้งหมดนี้หลอมรวมกันเป็นดีเอ็นเอที่ตรงกันของแบรนด์และเจมมี่เจมส์ สะท้อนผ่าน Big Bang Integrated นาฬิกาไอคอนิกรุ่นใหม่ล่าสุดกับคอนเซปต์ที่เสมือนพาคุณสู่การเดินทางรอบโลกอันเต็มไปด้วยสีสัน ดีไซน์ลักชัวรีสปอร์ตในแบบ Monoblock, Monomaterial และ Monochrome 4 สี ได้แก่ Blue Indigo, Sky Blue, Sand Beige และ Jungle Green ซึ่งแต่ละรุ่นผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดเพียง 250 เรือนเท่านั้น ณ Siwilai City Club ชั้น 5 ศูนย์การค้า Central Embassy เมื่อวันศุกร์ที่ 2 กันยายน 2565

 “เจมส์” ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ Friend of HUBLOT ของประเทศไทย เผยว่า ด้วยคาแรกเตอร์ของแบรนด์ที่เท่ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ และ Friend of HUBLOT ทุกคนก็มีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนมากๆ การได้รับโอกาสนี้รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ทางแบรนด์เห็นสิ่งนี้ในตัวเจมส์ การได้ร่วมทำงานในแคมเปญนาฬิกา “Big Bang Integrated” ล่าสุด เพื่อสื่อสารความเป็น The Art of Fusion ของแบรนด์ ผมมีความรู้สึกยินดีและตื่นเต้นเป็นอย่างมากครับ

พบกับ HUBLOT Big Bang Integrated คอลเลกชัน ได้ที่ HUBLOT BOUTIQUE ชั้น M สยามพารากอน โทร. 02-129-4747, HUBLOT BOUTIQUE ชั้น G เซ็นทรัล เอ็มบาสซี โทร. 02-160-5733, PMT The Hour Glass ชั้น G เกษร วิลเลจ โทร. 02-656-1212, PMT The Hour Glass ชั้น G เอ็มควอเทียร์ โทร. 02-003-6022, PMT The Hour Glass ชั้น G เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า โทร. 076-633-888

2.เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ
6. เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ
5. เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ
9. เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ
10. จากซ้าย ปีติภัทร คูตระกูล ขนิษฐา สายสุข
11. จากซ้าย ณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์ เจมส์ ธีรด
12. จากซ้าย เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ มิ