อีเว้นท์

GMM SHOW เตรียมพา พัค จินยอง (PARK JIN YOUNG) ลัดฟ้ามาเปิดโซโล่เอเชียแฟนคอนเสิร์ตทัวร์

1 Mins read


เชื่อว่าเหล่าอากาเซไทย (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ GOT7) ต้องถูกใจกับสิ่งนี้ เพราะผู้จัดงานอย่าง IDEA FACT’      (ไอเดียแฟค) หน่วยงานภายใต้ GMM SHOW’ (จีเอ็มเอ็มโชว์) ในเครือ GMM GRAMMY’ (จีเอ็มเอ็มแกรมมี่) เตรียมพาสุภาพบุรุษสุดหล่อ ‘พัค จินยอง’ (PARK JIN YOUNG) วง GOT7 บิดลัดฟ้ามาจัดโซโล่เอเชียทัวร์แฟนคอนเสิร์ตครั้งสำคัญในประเทศไทยกับงาน 2023 PARK JIN YOUNG FANCONCERT ‘RENDEZVOUS’ IN BANGKOK: Secret Meeting Between You and Me’  ในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ และวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.00 น. ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2, ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์

PJY Poster B

ไม่เพียงแต่ ‘พัค จินยอง’ จะประสบความสำเร็จในฐานะนักร้องเท่านั้น เขายังได้รับการยอมรับในฐานะนักแสดงมากฝีมือ โดยได้ฝากฝีมือไว้ในซีรีย์เกาหลีอย่าง The Devil Judge, Yumi’s Cell ภาค 1 และ ภาค 2, ‘Yaksha: Ruthless Operations’ ด้วยความสามารถอันโดดเด่นของเขา ทำให้ได้รับคัดเลือกเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง A Christmas Carol’ ที่เตรียมเข้าฉายในปลายปีนี้ก่อนเดินทางมาไทยอีกด้วย

‘พัค จินยอง’ (PARK JIN YOUNG) จะเริ่มเอเชียทัวร์แฟนคอนเสิร์ตในปี 2023 อากาเซชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม เพราะงานนี้จินยอง ได้เตรียมโปรเจกต์แฟนคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบแทนความรักของเหล่าอากาเซที่มีให้กับเขาตลอดมา การันตีได้ว่าทุกวินาทีจะมีแต่ความฟิน!! หากทุกคนพร้อมบอกเลยว่าจินยองพร้อมมากกว่า เพราะถึงแม้ว่าตารางงานจะแน่นขนาดไหน แต่เจ้าตัวก็ซุ่มซ้อมและเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อมอบความสุขและความทรงจำสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟน ๆ อย่างเต็มที่แน่นอน ที่สำคัญงานครั้งนี้ถือเป็นงานแฟนคอนเสิร์ตอำลาแฟน ๆ ครั้งสุดท้าย ก่อนเข้ากรมรับราชการทหารในช่วงปลายปี 2023 ดังนั้น บอกได้คำเดียวว่าแฟนตัวจริงของหนุ่มจินยองไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

เตรียมกดบัตรโซโล่เอเชียแฟนคอนเสิร์ตทัวร์ ‘2023 PARK JIN YOUNG FANCONCERT ‘RENDEZVOUS’  IN BANGKOK: Secret Meeting Between You and Me’ ในวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคมนี้ เวลา 10 โมงเช้า พร้อมสิทธิพิเศษมากมายแบบจัดเต็ม! บัตรนั่งราคา 5,900, 4,900, 3,900, และ 2,900 บาท ทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และ Thaiticketmajor ทุกสาขา

ติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่าง ๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: GMMSHOW /
Twitter: @GMMSHOW_th

#ParkJinYoungInBKK2023 #GMMSHOW # Jinyoung #ParkJinYoung