อีเว้นท์

ซุป’ตาร์ราชาเพลงทร็อต “YOUNG TAK (ยอง ทัก)” เยือนไทย!! ร่วมงานแถลงข่าว “YOUNG TAK IN THAILAND” แฟนๆ ให้การต้อนรับอบอุ่น!!

1 Mins read

บินลัดฟ้าเดินทางมาเยือนประเทศไทย พร้อมปรากฎตัวต่อหน้าสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก!! สำหรับ ซุป’ตาร์ทร็อตเกาหลีชื่อดัง YOUNG TAK (ยอง ทัก) ในงานแถลงข่าว “YOUNG TAK IN THAILAND” โดยความร่วมมือกันระหว่าง TERO MUSIC, MILAGRO ENTERTAINMENT และ LIVE NATION ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณไบรอัน มาร์คา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ , คุณเนล ทอมบ์สัน CEO LIVE NATION TERO ENTERTAINMENT, คุณประชา มนัสถาวร ผู้จัดการทั่วไปบริษัท เทโร มิวสิค, คุณยองเบ โช CEO LIVENATION KOREA , คุณริว จีซัง COO MILAGRO ENTERTAINMENT , คุณสุดเขต จึงเจริญ (เอก วง SEASON FIVE) ผู้บริหารค่าย SOULDMADE SOUND , ศิลปินในสังกัดเทโร มิวสิค อาทิ FrenchW , วง ROGER THAT , จอน-มาอิ วง MERCURY GOLDFISH , มะปราง วง MARIKO , เอย ธนพรรษ์ , จิมมี่ เพ็ชร วง The Young Wolf และ มิกกี้ – ชีว วง IMHAVINGABADDAY พร้อมเหล่าอินฟลูเอนเซอร์มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ Media Studio

เริ่มต้นงานแถลงข่าวพิธีกรเปิดตัวซุป’ตาร์ YOUNG TAK พร้อม คุณประชา มนัสถาวร ขึ้นกล่าวต้อนรับ YOUNG TAK ในการเดินทางมาเยือนประเทศไทย และร่วมพูดคุยถึงความร่วมมือกันระหว่าง TERO MUSIC และ MILAGRO ENTERTAINMENT จากนั้นก็ถึงเวลาแห่งความฟินกับหนุ่ม YOUNG TAK ได้ทักทายแฟนๆ เป็นภาษาไทย พร้อมบอกเล่าความรู้สึกที่ได้มาเจอแฟนๆ ชาวไทย และความประทับใจทั้งสถานที่ท่องเที่ยวของไทยและอาหารไทยเมนูโปรดอย่าง ผัดไทยและกุ้งเผา ก่อนจะพูดคุยถึงผลงานเพลงและซีรีส์ที่ผ่านมา

โดยเฉพาะงานเพลงที่โดดเด่นเป็นที่นิยมอย่างมากของคนทุกเพศทุกวัยในเกาหลี อย่าง Why are you coming out from there , เพลง Jjiniya (จินนี่ย่า) ที่มีท่อนฮิตติดหูและฮอตฮิตเป็นไวรัลดังในเกาหลี รวมถึงท่าเต้นที่แฟนๆ เพลงเต้นตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง และผลงานสุดปังในปี 2022 กับบทเพลง MMM (เอ็มเอ็มเอ็ม) เปิดตัวผลงานอัลบั้มเต็มของ YOUNG TAK เป็นอัลบั้มเต็มชุดแรกของเขาในรอบกว่า 17 ปี ซึ่งได้แรงบันดาลใจในเรื่องของความเป็นสุภาพบุรุษ เป็นบุคคลที่เป็นแบบอย่างให้ทุกคนติดตาม ก่อนจะทิ้งท้ายให้ YOUNG TAK พูดอ้อนแฟนๆ แบบฉบับภาษาไทยว่า “ช่วยรับหัวใจผมด้วยนะครับ” , “รักผมนานนานนะครับ” ได้รับเสียงปรบมือกันเกรียว แล้วจึงปิดท้ายงานแถลงข่าวครั้งนี้ YOUNG TAK ขนเพลงฮิตทั้ง 3 บทเพลง Why are you coming out from there , Jjiniya และ MMM มาออกสเต็ปทั้งร้องทั้งเต้นให้แฟนๆ ชมกันแบบเต็มแม็ก!! เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากบรรดาสื่อมวลชนและแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

youngtakinthailand #youngtak #TeroMusic #milagroentertainment #livenation