อีเว้นท์

เซรั่มนางงามยอดขายถล่ม !! ณวัฒน์ การันตียอดพุ่งด้วยMovefast-Upsell

1 Mins read

กระแสสินค้าดารา-เซเลปที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ต้องยกให้ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เจ้าของแบรนด์เซรั่มนางงาม ยอดขายพุ่งแรงจนฉุดไม่อยู่ !! เผยเคล็ดลับความสำเร็จ ส่วนหนึ่งจากการใช้บริการ Movefast-Upsell ตัวช่วยเพิ่มยอดขายออนไลน์ที่กำลังฮิตอยู่ ณ ขณะนี้

FG 20195

ณวัฒน์ กล่าวว่า “คงต้องบอกว่าความสำเร็จครั้งนี้เพราะผมมีตัวช่วยครับ ผมดีใจมากที่ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์เซรั่มนางงาม ได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีมากๆ เรียกว่ายอดขายยังแรงดีไม่มีตก ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกตัวเราตั้งใจที่จะดูแลคุณภาพทุกขั้นตอนให้ผู้บริโภคได้ใช้ของดีที่สุด ตอบโจทย์ทุกความต้องการ แต่อีกหนึ่งส่วนสำคัญที่เจ้าของแบรนด์ต้องดูแลควบคู่ไปคือการทำการตลาด ผมมั่นใจเลือกใช้บริการ Movefast-Upsell ในการช่วย Scale up ยอดขายให้เห็นผลเพิ่มขึ้นได้อย่างรวดเร็ว  นอกจากดูแลเรื่องการลงโฆษณาแล้ว Movefast-Upsell ยังคอยอัพเดทเทคนิคเพื่อให้การลงโฆษณาและปิดการขายได้ครบสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น จนสามารถคว้าส่วนแบ่งทางการตลาดจากแบรนด์อื่นๆได้เป็นที่น่าพอใจ

ผมไม่กั๊กความสำเร็จนะครับ  คิดว่า Movefast Upsell เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการเพิ่มศักยภาพทางด้านการตลาด และมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จค่อนข้างสูงมาก เนื่องจาก ทีมงานที่แข็งแกร่งสามารถมองทิศทางการตลาดที่ขาดมากๆ บวกประสบการณ์ที่ช่วยผลักดันให้หลายๆแบรนด์ประสบความสำเร็จในการขายมานักต่อนัก ในยุคธุรกิจออนไลน์ที่กำลังได้รับความสนใจและมีคู่แข่งทางการตลาดในทุกรูปแบบ ผมว่าให้ Movefast-Upsell เป็นตัวช่วย สบายใจได้เลยครับ”