อีเว้นท์

“มิกค์ ทองระย้า” จัดใหญ่สุดอบอุ่น พาแฟนมีตติ้ง EXCLUSIVE ที่ “มิกค์เม้าท์เท่น” เขาใหญ่

1 Mins read

“มิกค์ ทองระย้า” สุดเปย์ พาแฟนทัวร์อาณาจักร “มิกค์เม้าท์เท่น” ที่เขาใหญ่ พร้อมร่วมทำกิจกรรมดี ๆ  สนุกสุขฟินอบอุ่นเต็มอิ่ม 2 วัน 1 คืน เมื่อ 7-8 ตุลาคมที่ผ่านมา

           เรียกว่าเป็นการรวมตัวแบบสนุก และอบอวลไปด้วยความรัก กับมีตติ้ง 2 วัน 1 คืน ของ บ้านคนรักมิกค์ ซึ่งเป็นมีตติ้งครั้งที่ 7 แล้ว ที่พระเอกคนดังฝีมือดีของช่อง 7HD มิกค์ ทองระย้า เสิร์ฟให้เพื่อแฟน ๆ  และครั้งนี้เป็นการพามาเที่ยวต่างจังหวัดเป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยหนุ่มมิกค์อาสาเป็นไกด์พาเที่ยว “มิกค์เม้าท์เท่น” ซึ่งเป็นอาณาจักรของหนุ่มมิกค์เองพร้อมจัดทัวร์ ท่องเที่ยวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เขาใหญ่ ซึ่งไม่ใช่แค่กินอิ่ม นอนหลับ เพียงเท่านั้น แต่อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมดี ๆ มาพร้อมความสุข ที่หนุ่มมิกค์จัดเตรียมไว้ให้แฟน ๆ เต็มพิกัด เรียกว่าทริปนี้มีแต่เสียงหัวเราะ อบอุ่น เป็นกันเอง เต็มพื้นที่จริง ๆ โดยหนุ่ม มิกค์ เปิดใจถึงความประทับใจ และขอบคุณแฟน ๆ ที่ซัปพอร์ต มาตลอด

             “มีตติ้งมิกค์ ทองระย้า 2023 ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 7 แล้ว นอกจากจะสนุกสุด ๆ แล้วยังมีกิจกรรมดี ๆ แล้วก็พิเศษมาก คือมิกค์เลือกมาที่เขาใหญ่ ซึ่งเป็นที่ดินของมิกค์เอง มาทำกิจกรรมกัน ที่ “มิกค์เม้าท์เท่น” ซึ่งมิกค์ได้ทำสนามหญ้าและปลูกผักเอาไว้ ครั้งนี้มิกค์พาแฟนคลับมาประมาณ 50 คน มาเรียนรู้การปลูกผักสลัด ผักส่วนครัว มิกค์ได้ตัดผักให้ทุกคนทาน ได้ร้องเพลง เล่นเกมด้วยกัน นอกจากนี้ ยังมีสถานที่อื่น ๆ ในเขาใหญ่ ที่มิกค์ได้เป็นไกด์พาไปเที่ยวด้วย ซึ่งล้วนแต่เป็นสถานที่ ที่เอ็กซ์คลูซีฟมาก ๆ คือ เวลาที่มิกค์มาเขาใหญ่ มิกค์ชอบไปไหน มิกค์ก็อยากพาทุกคนไปเที่ยวที่นั่นเหมือนกัน บรรยากาศสนุกมาก ๆ และที่โชคดีมาก คือ  อากาศดีไม่มีแดดมีฝน เหมือนเป็นการพาครอบครัวมาเที่ยวมาถ่ายรูปกัน   ขอบคุณพี่ ๆ น้อง ๆ แฟนคลับที่ซัปพอร์ตกันมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องละคร เรื่องงานต่าง ๆ   ครั้งนี้เป็นการส่งความรักคืนกลับไปให้ทุกคน เป็นการจัดแฟนมีตติ้ง ที่อบอุ่นมากครับ สำหรับผลงานละครตอนนี้ เพิ่งปิดกล้องไป 1 เรื่อง คือ ละคร แม่โขง แล้วก็กำลังถ่ายทำ เงากามเทพ  ฝากรอติดตามชมด้วยนะครับ”

          ติดตามชมภาพความประทับใจทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “นิว พาซ่า” ซีซัน 2  ที่ประเดิมวันเวลาออกอากาศใหม่
พบกันทุกวันเสาร์ เวลา 15.30 น. พบความสนุกกับแขกรับเชิญคนแรก “มิกค์ ทองระย้า” เริ่มซ่าไปพร้อมกันใน วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมนี้

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com  —