อีเว้นท์

 6 เหตุผลทำไมสงกรานต์นี้ต้องไปสนุก ในงาน FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024

1 Mins read

1 Flow Day PR Contents 01

 เป็นอีกหนึ่งมหกรรมอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ รับช่วงสงกรานต์ปิดท้าย วันไหลแห่งชาติ สำหรับงาน ลอตเตอรี่พลัส presents FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024 โดย อาร์เอส มัลติเอ็กซ์ ภายใต้ บริษัท อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป เทศกาลดนตรีเปียกที่สุดในพัทยา ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 19-20 เมษายน 2567 ณ เลเจนด์ สยาม พัทยา (Legend Siam Pattaya) ซึ่งหลายคนตั้งตารอที่จะมาร่วมสนุก แต่สำหรับคนที่ยังไม่ได้กดบัตรฟังทางนี้ และเตรียมตัวให้พร้อม เพราะวันนี้เราจะมานำเสนอ 6 เหตุผลสุดจึ้ง ที่จะทำให้คุณต้องรีบกดบัตรจับจองพื้นที่ไม่พลาดความสนุกทันที จะเป็นเหตุผลอะไรบ้างไปดูกัน!

1. เทศกาลคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก พร้อมอัดแน่นความสนุก

1. เทศกาลคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก พร้อมอัดแน่นความสนุก FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024

          เทศกาลดนตรีเมืองพัทยาที่เปียกที่สุด พร้อมการันตีความสนุกสุดมันส์ทุกโมเมนต์ที่หาไม่ได้อีกแล้ว แถมใครที่เป็นคอคอนเสิร์ตตัวจริง ยิ่งต้องรีบปักหมุดจองตั๋วเพื่อเปิดประสบการณ์โลกใหม่แห่งเสียงดนตรีไปด้วยกันกับการเล่นน้ำวันไหล ตามคอนเซปต์ ไหลรวมทุกความสนุก เข้ามาไว้ด้วยกัน พร้อมโชว์จัดเต็ม ให้เป็นเทศกาลสงกรานต์วันไหลที่สาดให้ยับกันต่อเนื่อง 2 วัน 2 คืน ทิ้งทวนเทศกาลสงกรานต์จนต้องเรียกร้องให้มีจัดขึ้นในปีต่อไปแน่นอน

2. สัมผัสกับโปรดักชันแสง สี เสียง ปลุกพลังสายปาร์ตี้

2. สัมผัสกับโปรดักชันแสง สี เสียง ปลุกพลังฮีลใจสายปาร์ตี้

          นอกจากจัดหนัก จัดเต็ม ด้วยการเนรมิตสไลเดอร์ให้กลายเป็นสวนน้ำเคลื่อนสูงกว่าตึก 4 ชั้น ตั้งตระหง่านอยู่หลังเวทีขนาดใหญ่กว้างกว่า 60 เมตร ด้านแสงสีเสียงจาก Special Effect จาก Fire Effect  ของพลุ และไฟไพโร (PYRO) บวกกับความชุ่มฉ่ำของพลังแรงดันน้ำ Water Gun, Water Bomb และ Laser & Water Effect ที่กระจายได้แบบ 360 องศา พวยพุ่งออกมาตามจังหวะเสียงเพลงไปทั่วทั้งงาน เสริมทัพความมันส์ยิ่งขึ้นด้วย Splash Car รถเวทีเคลื่อนที่ มาพร้อมกับเครื่องซาวเสียงกระหึ่ม เลเซอร์รอบคัน จะเป็นไฮไลต์ช่วยเพิ่มความมันส์แบบไร้ขีดจำกัดให้ประสบการณ์นี้ ปลุกพลังชีวิตให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งก่อนวันสงกรานต์จบลง

3. รวมศิลปิน และดีเจตัวท็อปของประเทศไทยกว่า 20 ชีวิต เตรียมจัดเต็มไปด้วยเสียงเพลง และจังหวะความมันส์

3. รวมศิลปิน และดีเจตัวท็อปของประเทศไทยกว่า 20 ชีวิต

            ถือว่าไม่ธรรมดา เพราะตลอดงาน 2 วันเต็ม ไลน์อัปกองทัพศิลปินที่มาร่วมวงโชว์พร้อมสร้างประสบการณ์สงกรานต์วันไหลให้ยิ่งใหญ่ ทั้งสายป็อป อาร์แอนด์บี ฮิปฮอป ฯลฯ พร้อมเอ็นเตอร์เทรนด์ ไม่ว่าจะเป็น LIPTA(ลิปตา), SINGTO NUMCHOK(สิงโต นำโชค), LOMOSONIC(โลโมโซนิก), SILLY FOOLS(ซิลลี่ ฟูลส์), JOEY PHUWASIT(โจอี้ ภูวศิษฐ์), MAIYARAP(ไมยราพ), F.HERO(ฟักกลิ้งฮีโร่), THAITANIUM(ไทยเทเนี่ยม), URBOYTJ(ยัวร์บอยทีเจ) และ PALMY(ปาล์มมี่), CHILEE DJ LEO & CHIN CHINAWUT(ชิน-ชินวุฒ), DJ TEEN จาก REDBEAT MUSIC, DJ JOELONG & H3NRI, DJ TAQQ จาก REDBEAT MUSIC และ THE TOILET PARTY ที่จะมาให้เหล่านักเที่ยวล่าความสนุก มีใจรักจังหวะแดนซ์ทั้งหลาย ได้แนบชิดศิลปินที่ตัวคุณเองชื่นชอบชิดขอบเวที

4. ราคาบัตรสุดคุ้ม อัดแน่นทุกอรรถรส

4. ราคาบัตรสุดคุ้ม อัดแน่นทุกอรรถรส

          ใครคิดว่าแพงเชิญคิดใหม่ เพราะนอกจากความสนุกที่อัดแน่นไปพร้อมดนตรีสุดมันส์ Splash Car รถเวทีเคลื่อนที่สุดเลิศ ยังมีทั้ง Slider with foam party & Pool Party พร้อมอาหารเครื่องดื่มรสเลิศจากทั่วเมืองพัทยา และรอบพัทยา รอให้คุณถ่ายรูปเช็กอิน ทำคอนเทนต์ไปโชว์เหล่าพ้องเพื่อนอิจฉาได้อย่างแน่นอน ซึ่งความสนุกทั้งหมดนี้สามารถไปร่วม และซื้อบัตร Early bird กันแบบจุกๆ ด้วยโปรโมชั่นไหลยาวไปจนถึงวันงาน คุ้มที่สุดกับ บัตรเข้างาน 1  วัน ราคา 888 บาท (จากปกติ 1,400 บาท) / บัตรเข้างาน 2  วัน ราคา 1,399 บาท (จากปกติ 2,500 บาท) หรือใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์การแบบเอกซ์ตรา FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024 ก็มีจำหน่ายบัตร VIP Flow Set ticket ราคา 10,000 บาท สบายเหนือระดับ จำกัดเพียง 300 set เท่านั้น! (บัตรเข้างานได้ 2 วัน จำนวน 4 ใบ ซึ่งมาพร้อมกับทางเข้างานส่วนตัว VIP STANDING ZONE / VIP PARKING 1 ที่ต่อเซท / VIP TOILET ZONE /VIP ENTRANCE)สามารถซื้อบัตรได้ที่เว็บไซต์Allticket.com (ออลล์ทิคเก็ตดอทคอมhttps://www.allticket.com/event/FLOWDAYFEST หรือ เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา ดังนั้นชวนเพื่อนมากัน ไม่แพง แถมโคตรคุ้ม

5. โมเมนต์พบเพื่อนใหม่ สานสัมพันธ์ความสนุก

5. โมเมนต์พบเพื่อนใหม่ สานสัมพันธ์ความสนุก

หากใครไม่ชอบเที่ยวคนเดียว หรืออยู่กันแค่ 2 คน เพราะกลัวเหงา และอยากมีเพื่อนร่วมวงปล่อยจอยสร้างความสนุก ทั้งกระโดดโลดเต้น ยืนกอดคอร้องเพลงประสานเสียงกับเพลงมันส์ๆ เราขอรับประกันว่าคุณเจอแน่ เพื่อนร่วมก๊วนคนใหม่กำลังรอคุณอยู่ เพียงแค่คุณจองตั๋วกดบัตร ปักหมุดจองพื้นที่ และวอร์มเสียงเตรียมเซฮัลโหลทักทาย คุณก็จะได้มาเปิดประสบการณ์ที่เร้าใจ และไม่เหงาวันทิ้งทวนเทศกาลสงกรานต์ วันไหลพัทยาอย่างแน่นอน

6. รวมร้านเด็ด อาหารอร่อย

6. รวมร้านเด็ด อาหารอร่อย

            อีกหนึ่งเรื่องที่พลาดไม่ได้ ของกินอร่อยๆ ทั้งยั่ว ทั้งแซ่บ ที่จะทำให้การมาเที่ยวเต็มไปด้วยอรรถรสครบทุกสัมผัส ในงาน พร้อมรังสรรค์เมนูสตรีทฟู้ดร้านค้าดังของอร่อยทั่วเมืองพัทยามาไว้ในงานเดียว กว่า 60 ร้าน ทั้งเมนูอาหารจานหลัก อาหารว่าง และของกินเล่น มาให้เลือกชิมช้อปจุใจ อาทิ บาร์บีคิว, หมูทอด, สเต๊ก, ลูกชิ้นปิ้ง, ไข่เจียว, กะบับไก่(เคบับไก่), ไข่ปลาหมึกทอด, ซี่โครงหมูย่าง, ลาบหมูทอด, ข้าวยำไก่แซ่บ ฯลฯ ผลัดกันเสิร์ฟความอร่อยไปกับหลากหลายเมนู ตลอดเที่ยงวันยันเที่ยงคืน เรียกได้ว่าเป็นเทศกาลดนตรีและอาหารช่วงซัมเมอร์ ที่รวบรวมทั้งศิลปินและร้านอาหารอร่อยมากมายมาไว้ที่เดียวกัน

และนี่คือ 6 เหตุผลว่าทำไมสงกรานต์นี้ต้องไปงาน ลอตเตอรี่พลัส presentsFLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024  อย่าลืมรีบกดบัตรจองตั๋ว แล้วมาร่วมสาดความสุข เติมเต็มประสบการณ์สงกรานต์วันไหลให้สนุกมากกว่าเคย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FACEBOOK / X / Instagram : FLOWDAYWATERFEST และ TikTok : RSMultiX