อีเว้นท์

ช่อง 3 นำทีม Star Rider ร่วมแข่งขันฟุตบอลการกุศล เพื่อสร้างอาคารโรงพยาบาลราชพิพัฒน์

1 Mins read

   สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 โดย นางสาวปริศนา กล่ำพินิจ AVP กิจการองค์กร ร่วมพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลการกุศล เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การเปิดรับบริจาคสมทบทุนสร้างตึกสำหรับผู้ป่วยวิกฤตฉุกเฉิน (ICU) และห้องผ่าตัด เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่นดินแดง

            โดยการแข่งขันฟุตบอลการกุศลในครั้งนี้ ได้ยกทัพนักแสดงช่อง 3 อย่าง ทีม Star Rider นำทีมโดย “เกรท วรินทร, อเล็กซ์ เรนเดลล์, ป๊อก โฆษวิส, ป๊อปปี้ รัชพงศ์, กิก ดนัย, เก่ง ชัชวาล และ คิง ก่อนบ่าย”  พร้อมด้วย ทีมมีนาคมเอฟซี โดย มาร์ช จุฑาวุฒิ ที่ขาดไม่ได้คือ ทีม ผู้บริหาร กทม. และ โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ทั้ง 3 ทีมได้ลงแข่งขันฟุตบอลการกุศลด้วยใจ แม้จะมีสายฝนโปรยปรายระหว่างที่แข่งขัน แต่ทั้ง 3 ทีมก็เต็มที่กับการแข่งขัน เพื่อเป็นกระบอกเสียง และหวังให้ประชาชน ผู้มีจิตศรัทธา ได้รับรู้ถึงกิจกรรมที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้ป่วย และประชาชนในครั้งนี้

ร่วมบริจาคเพื่อสร้างอาคารผู้ป่วยวิกฤตฉุกเฉินและห้องผ่าตัดโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ได้ที่ บัญชี มูลนิธิโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ธนาคารกรุงไทย เลขที่บัญชี 191-0-20940-6 สาขาเพชรเกษม 77/2 (หนองแขม) (ไม่สามารถลดหย่อนภาษีได้ ) หากต้องการลดหย่อนภาษี 2 เท่า สามารถบริจาคได้ที่ บัญชี โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ธนาคารกรุงไทย เลขที่บัญชี 191-1-15952-6สาขาเพชรเกษม 77/2 (หนองแขม)