แฟชั่น

“โบว์–เมลดา” สวยออร่าในชุดผ้าไทยประยุกต์ บนรันเวย์ “ผ้าไทยใส่ได้ทุก GEN”

1 Mins read

เป็นศิลปินดารามากความสามารถจริงๆ สำหรับ โบว์–เมลดา สุศรี นางเอกสาวหน้าใสจากวิกน้อยสี ที่ตีแตกทุกบทบาท ทั้งงานแสดง เดินแบบ ถ่ายแบบ หรือแม้แต่ร้องเพลงก็ปั๊วปัง! ยิ่งเรื่องการแต่งตัวที่ไม่ว่าจะลุคไหนๆ ก็เอาอยู่ เจิดจรัส ดูดี มีออร่าตลอดๆ โดยเฉพาะชุดผ้าไทยประยุกต์ บนรันเวย์งานแถลงข่าว “ผ้าไทยใส่ได้ทุก GEN” ที่ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) หรือ SACICT จัดขึ้น ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ปทุมวัน กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อนดาราสาวยังได้เล่าย้อนถึงประสบการณ์การแจ้งเกิดบนเวทีจากผ้าไทยว่า “โบว์มีโอกาสนำเอกลักษณ์ของผ้าไหมแพรวาซึ่งเป็นผ้าของคนภูไท มาออกแบบและตัดเย็บเป็นชุดหน้ากากผ้าไหมแพรวาในการประกวดร้องเพลงในเวที The Mask ลูกไทย และยังได้ใส่ผ้าไทยในละครเรื่องมนต์รักหนองผักกะแยง ที่ตอนนี้อยู่ระหว่างการถ่ายทำ ซึ่งการใส่ผ้าไทยไม่ได้เป็นเพียงแค่การร่วมอนุรักษ์ แต่ยังเป็นการร่วมกันเผยแพร่ความงดงามของผ้าไทยให้คนไทยและต่างชาติรู้จักมากขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการอุดหนุนชาวบ้าน สร้างรายได้หมุนเวียนภายในประเทศ อยากให้คนไทยใส่ชุดผ้าไทยกันเยอะๆ ค่ะ”

DSC5424

พร้อมกันนี้ น้องโบว์ ยังกล่าวเชิญชวนส่งท้ายด้วยว่า “แอบเห็น 50 ผลงานของดีไซเนอร์ จากเวทีประกวด ผ้าไทยใส่ได้ทุก GEN ที่ผ่านการคัดเลือกรอบแรก ที่บอกเลยว่าทุกผลงานดีไซน์ได้สวยงามมากๆ มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์จริงๆ ทำให้อยากเห็นผลงานที่ตัดเย็บออกมาเป็นชุดเสื้อผ้าที่สมบูรณ์ตามแบบสเก็ตซ์ เลยอยากชวนทุกคนใส่ผ้าไทยในแบบคูลๆ มาร่วมชมผลงานแฟชั่นดีไซน์เก๋ๆ จากผ้าไทยสวยๆ ผลงานจริง บนรันเวย์การประกวดในรอบชิงชนะเลิศและพิธีมอบรางวัลการประกวดผ้าไทยใส่ได้ทุก GEN ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 22 กันยายนนี้ ได้ตั้งแต่เวลา 13.0016.00 น. ที่ ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ด้วยกันนะคะ

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

NIK6012

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมรับชมผลงานผ่านการเดินแบบโดย 50 นายแบบและนางแบบ ในงานประกาศผลและมอบรางวัลการประกวด “ผ้าไทยใส่ได้ทุก GEN” พร้อมการแสดงแฟชั่นโชว์ผ้าไทย โดยศิลปินดารา อาทิ ณิชา–ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, ตั๊ก–นภัสกร มิตรธีรโรจน์, อ๊ะอาย–กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ จากละครเรื่อง “วาสนารัก” ทางช่อง 3 และมินิคอนเสิร์ตจาก เบน–ชลาทิศ ตันติวุฒิ  ในวันอังคารที่ 22 กันยายน 2563 เวลา 13.00–16.00 น. ณ ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  พิเศษ! สำหรับผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน รับ “เข็มกลัดผ้าไทย”(จำนวนจำกัด) สนใจลงทะเบียนได้ที่ Line ID : SACICTAWARD

NIK6032