แฟชั่น

สุดปังดีไซเนอร์ไทย “แองจี้ แอนเจลิส” หนึ่งเดียวปาร์ตี้ Vogue100 กระทบไหล่คนดังวงการแฟชั่นระดับโลก

1 Mins read

   ก้าวใหม่ครั้งสำคัญของวงการแฟชั่นไทย กับการประสบความสำเร็จในแวดวงแฟชั่นระดับโลก เมื่อดีไซเนอร์สาวเก่งคนไทย “แองจี้-แอนเจลิส บาเลก” ดีไซเนอร์และครีเอทีฟไดเรกเตอร์ แห่ง AB Angelys Balek (เอบี แอนเจลิส บาเลก) แบรนด์ชุดว่ายน้ำลักซ์ชัวรี่ที่มีดีไซน์โดดเด่นเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่สำคัญยังเป็นแบรนด์โปรดในดวงใจของซุปตาร์หลายๆคน เลือกให้ AB Angelys Balek เป็นชุดว่ายน้ำนัมเบอร์วัน อาทิ “นาโอมิ แคมป์เบลล์, ฮัลลี เบอร์รี, คริสซี่ ไทเก้น, เบเบ้ เร็กซา, ปารีส ฮิลตัน, นิกกี้ ฮิลตัน

รวมไปถึงแฟชั่นไอคอลในตำนานอย่าง “แอนนา เดลโล รุสโซ่” เพียงแค่นี้ก็การันตีได้แล้วว่าแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยแบรนด์นี้ไม่ธรรมดา ล่าสุดยังครองใจและโลดแล่นในแวดวงฝั่งแฟชั่นโซนสหรัฐอเมริกา และฝั่งยุโรปอย่างมาก จนได้รับเกียรติเชิญชวนดีไซเนอร์คนไทยมาแรง “แองจี้-แอนเจลิส บาเลก” เข้าร่วมปาร์ตี้สุดพิเศษ Vogue100 ที่รวมพลคนดังในวงการแฟชั่นจากทั่วทุกมุมโลก ณ  Conde Nast’s iconic Vogue House ประเทศอังกฤษ โดยภายในงานยังมีโอกาสพบปะสังสรรแลกเปลี่ยนมุมมองในการออกแบบ และยกระดับแฟชั่นไทยสู่สายตาสากล กระทบไหล่ “Edward Enninful” บรรณาธิการของ Vogue British และตัวแม่ “Anna wintour” จาก Vogue America และเหล่าเซเลบคนดังจากวงการแฟชั่นตัวท๊อปอีกเพียบ

 ซึ่งการเดินทางครั้งนี้ดีไซเนอร์สุดปัง “แองจี้-แอนเจลิส บาเลก” พร้อมอัปเดตเทรนด์แฟชั่นด้วยการเข้าชม London Fashion Week คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2023 จากแบรนด์ดังหลากหลายแบรนด์ รวมไปถึงแบรนด์ในตำนานที่ทั่วโลกให้การตอบรับเป็นอย่างดี เพื่อนำมาพัฒนาเพิ่มความมั่นคงของแบรนด์ AB Angelys Balek   การปรากฏตัวครั้งนี้ของดีไซเนอร์สัญชาติไทย เป็นที่น่าจับตามองอย่างมากจากสื่อแฟชั่น เพราะหลังจากจบปาร์ตี้ Vogue100 เสร็จสิ้นลง ชื่อเสียงของ “แองจี้-แอนเจลิส บาเลก” ก็ถูกนำเสนอผ่านสื่อเว็บไซด์ Vogue America ในทันที ถือเป็นการผลักดันแฟชั่นไทยบนเวทีสากล และ นำเสนอซอฟต์พาวเวอร์ไทยอุตสาหกรรมแฟชั่นจากประเทศไทยสู่ตลาดแฟชั่นระดับโลกได้สำเร็จ