แฟชั่น

‘บลู – พงศ์ทิวัตถ์’ บินกระทบไหล่คนดัง เข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2024/25 กับแบรนด์ TOD’S ที่มิลาน ประเทศอิตาลี

1 Mins read

TOD’S (ทอดส์) แบรนด์เครื่องหนังชื่อดังจากอิตาลี จัดแฟชั่นโชว์นำเสนอคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2024/25 ผลงานจาก Matteo Tamburini ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คนใหม่ของ TOD’S ที่จัดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 15:30 น. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย โดยงานนี้ หนุ่มบลู – พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ ได้มีโอกาสโกอินเตอร์บินไปร่วมชมโชว์ในฐานะแขกคนสำคัญของ TOD’S ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

หนุ่มบลู – พงศ์ทิวัตถ์ มาในโททัลลุคจากรันเวย์ คอลเล็กชั่น TOD’S Spring-Summer 2024 ด้วยเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีเขียวเอิร์ธโทนแต่งกระเป๋าด้านหน้า แมทช์กับกางเกงขายาวสีครีมพร้อมด้วยเข็มขัดหนัง T Timeless สีดำ โดยคอมพลีตลุคด้วยรองเท้าหนังสานรัดส้น และกระเป๋าสีน้ำตาลคล้องมือที่มีสไตล์โดดเด่นไม่เหมือนใคร

แถมยังได้กระทบไหล่กับคนดังอย่าง เซียวจ้าน  โกลบอลแอมบาสซาเดอร์ของ TOD’S รวมไปถึงแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของแบรนด์อย่าง จองอู ศิลปินหนุ่มชาวเกาหลีใต้จากวง NCT และนานะ เอคุระ นักแสดงสาวจากประเทศญี่ปุ่น

ร่วมด้วย ฮาร์ต อีวานเจลิสต้า เซเลบริตี้สาวชาวฟิลิปปินส์,  วิคตอเรีย มาแกร็ต แฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์สาวชาวอังกฤษ, พีอา อาลอนโซ วูร์ซบาค นางงามจักรวาลชาวฟิลิปินส์             ปี 2015, ลีโอนี่ ฮานน์ แฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์ สาวชาวเยอรมัน และคนดังอีกมากมายที่ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยหนุ่มบลู กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้ง ถึงแม้จะเป็นครั้งที่ 2 ที่มีโอกาสได้เข้าร่วมชมโชว์ของ TOD’S แต่ก็ยังคงประทับใจที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์มาอย่างต่อเนื่อง และยังเป็นโชว์ครั้งแรกของครีเอทีฟไดเรคเตอร์คนใหม่ แต่ยังคงไว้ซึ่งดีเอ็นเอของแบรนด์ได้อย่างยอดเยี่ยมครับ”

สำหรับคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2024/25  นี้ TOD’S นำเสนอบทบาทใหม่ของแบรนด์ โดยเพิ่มความทันสมัยจากรากฐานความเป็นอิตาเลียน แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพตามบรรทัดฐานของแบรนด์ได้อย่างยอดเยี่ยม