Gossip

ปลื้ม-ปาล์ม สองพี่น้องสายเลือดศิลปิน ขอทำความดีและบอกรักแม่ในยุคโควิด19

1 Mins read

วันแม่ปีนี้ พ.ศ. 2564 สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ แจ้งว่า สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานคำขวัญวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2564 ซึ่งตรงกับวันที่ 12 สิงหาคม 2564 ความว่า”รักเอยรักแม่ลูกทดแทนรักแท้ที่แม่ให้เร่งพากเพียรทำดีด้วยหัวใจประกาศคุณแม่ไว้ในแผ่นดิน” และวันแม่ของทุกๆ ปี เราจะได้เห็นเหล่าคนบันเทิงออกมา “บอกรักแม่” ในสไตล์ของตัวเอง เรียกได้ว่าอบอุ่นหัวใจอย่างที่สุด รวมทั้งศิลปินน้องใหม่ ปลื้ม-ภูมิรพี จำภู่ เจ้าของเพลง “มีสิทธิ์แค่รัก” ค่ายเก้าสตาร์กรุ๊ป และศิลปิน Idol Exchange และเจ้าของบทเพลงพิเศษ เพื่อให้กำลังคุณหมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ในวิกฤตโควิด19 อย่างเพลง “นักรบเสื้อกราวน์” ที่แฟนเพลงต่างซาบซึ้งไปตามๆ กัน รวมถึง น้องปาล์ม-เมธาวี สงกรานต์ นักแสดงตัวน้อยจากละครอิงธรรมะเรื่อง “พระธรรมบท เดอะซีรี่ย์ ตอน สามาวดีผู้ไม่ตาย”  ที่กำลังรอคิวออกอากาศทางททบ.5

และนิทานภาพละครพื้นบ้านเรื่อง “ปลาบู่ทอง” ทางช่องไอพีเอ็ม โดยหนุ่มปลื้ม เปิดใจขอเดินตามรอยแม่ ทำความดีเพื่อแม่ รวมทั้งบอกรัก คุณแม่ปู-ดรุณี ปุยยะรุน ในยุคโควิด19 ดังนี้“สำหรับวันแม่ปีนี้นะครับไม่ได้พาคุณแม่ออกไปเที่ยวได้เหมือนทุก ๆ ปีที่ผ่านมา เพราะอยู่ในช่วงโควิด19 ผมก็เลยนำของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ มอบให้กับคุณแม่เนื่องในโอกาสวันแม่ที่จะถึงนี้ครับ ผมก็อวยพรขอให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรง อย่าเจ็บอย่าไข้อยู่กับลูกไปนาน ๆ ครับ แล้วก็รักท่านมาก ๆ ขอบคุณที่คอยดูแลเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็กจนถึงทุกวันนี้ ถึงลูกคนนี้จะดื้อไปบ้าง เกเรบ้าง แต่แม่ก็ไม่เคยที่จะบ่นคอยสอนคอยบอกและอยู่ข้าง ๆ เสมอ ก็อยากจะบอกว่ารักแม่มากๆ ครับ แม่เป็น My Super Girl ของผม แม่เป็นฮีโร่ แม่เป็นผู้หญิงเก่ง ขยัน

ผมก็มองแม่เป็นตัวอย่างนะครับ อยากเก่งเหมือนแม่ ทั้งเรื่องของการทำงาน และการใช้ชีวิต ผมขอขอบพระคุณสำหรับทุกสิ่งทุก ๆ อย่างที่แม่มอบให้ลูกคนนี้ตลอดมา My Super Girl ของผม”ด้านสาวน้อย ปาล์ม เมธาวี ก็พูดถึงคุณแม่ปลา-รัชนีวรรณ สงกรานต์ ว่า“หนูขอบคุณแม่นะคะที่ตลอดเวลาแม่ได้เลี้ยงดูหนู ดูแลหนูมาตลอด บางครั้งหนูเห็นแม่เหนื่อย แม่ท้อ หนูสงสารแม่ แต่แม่พูดเสมอว่า แม่ไม่เป็นไรขอแค่หนูสบายแม่ก็ยอม หนูสัญญาว่าจะตั้งใจเรียน เป็นเด็กดี และเชื่อฟังแม่ หนูรักแม่ค่ะ”เรียกได้ว่าอบอุ่นและซาบซึ้งสุดๆ วันแม่ปีนี้ คุณบอกรักแม่กันหรือยัง ถ้ายังรีบไปกอดแม่ แล้วบอกรักแม่กันเลย…!!!!

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx