Gossip

เพราะความน่ารักสดใส “แพร พิมพ์อารยา” ดูกี่ครั้งพลังบวกมาเต็ม

1 Mins read

าดความน่ารักสดใส ชนิดที่ไม่ว่าจะโพสต์ของ “แพร พิมพ์อารยา” ล้วนดีใจต่อใจเสมอ เท่านั้นไม่พอ “แพร” ได้ลงคลิปวิดีโอสุดเอ็กซ์คูลชีพ! ออกมาให้ได้ติดตามกันตลอดโดยเฉพาะเรื่องราวนอกจอ พร้อมชวนมาหาคำตอบจากการตั้งคำถามหลากหลายของการเรียนที่แต่ละคนต้องมีโอกาสได้เจอ  เรียกว่าเป็นการแชร์ไอเดียที่สะท้อนให้เห็นความตั้งใจในการส่งต่อกำลังใจให้กับทุกคน

S 8839179

            แถมด้วย ทริค เคล็ดลับการเรียน  ไม่ว่าจะเป็น  เทคนิคการจดเลคเซอร์,  ทำยังไงถ้าอ่านหนังสือจนหมดไฟ, ลงทะเบียนเรียนครั้งแรก  ฯลฯ  ทางรายการ ไดอารี่… สอบเข้าหมอ YAHsis Channel ถึงหน้าที่ 9 กันแล้ว   ซึ่งทริคการเตรียมตัวเรียนออนไลน์ ปี 1แพรเผยว่า

S 8839178

          “อย่างแรกสำหรับแพร คือมือถือ แพรพยายามไม่เล่นมือถือ  อาจจะมีสิ่งเร้าที่คอยมากระตุ้นเรา แต่ก็ไม่หลุดโฟกัส ก่อนเรียนจัดของจัดบริเวณรอบๆตัวเราให้มีสิ่งเร้าน้อยสุดหรือไม่มีเลยยิ่งดี  สำหรับแพรมีวิชาที่เรียน 3 ชั่วโมง ซึ่งพอได้เรียนแล้วเรียนสนุก อาจารย์สอนเข้าใจง่าย น่ารัก รวมๆเวลาเรียนออนไลน์ของแพรโฟกัส ตั้งใจ และผ่อนคลายเมื่อถึงเวลาพักค่ะ”

S 8839177

           และถึงยังไม่มีผลงานออกมาให้ได้ชม แต่สาวอารมณ์ดี “แพร” ขนความน่ารัก สดใส ที่ทำให้ใครเห็นแล้วก็ชื่นชอบชนิดกวาดคะแนนจากทุกคนที่ติดตามได้เสมอ เพราะจะกี่โพสต่ล้วนทำเอาใจสั่นทั้งยังได้พลังบวกกลับมาอีกด้วย  ล่าสุดมีปล่อย   สเต็ปเต้นน่ารักๆ ปังไม่แพ้งานในวงการบันเทิงที่ทำให้กราฟความดังของ “แพร” พุ่งทะยาน พร้อมการตอบรับที่ดีจากแฟนๆมาตลอด

S 8839180

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx