Gossip

แสดงความยินดีกับ “มะนาว ศรศิลป์” กับความสำเร็จคว้าปริญญาโทจากอังกฤษ

1 Mins read

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวแห่งความสำเร็จที่มาจากความตั้งใจมุ่งมั่นเกินร้อยของ “มะนาว ศรศิลป์”  รุ่นพี่ มิสทีน ไทยแลนด์  หลังจากตัดสินใจเทเวลา ทุ่มเทแรงใจแรงกาย  โฟกัสเรื่องเรียนในสาขาวิชาที่ชอบและสนใจโดยเฉพาะป็นเวลาเกือบ 2 ปีเต็ม ทำให้หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงไปนานไม่ใช่น้อย  

S 3416083

ซึ่งแม้จะยากลำบากขนาดไหนแต่ “มะนาว” ลุยเต็มที่จนล่าสุดทำเอาเจ้าตัวภูมิใจและหายเหนื่อยเป็นปริทิ้ง  เพราะคว้าปริญญาโทได้สำเร็จตามที่ตั้งใจไว้  และได้เข้ารับปริญญาโท สาขา Strategic Marketing MA, กลยุทธ์การตลาด มหาวิทยาลัยกรีนิช ประเทศอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้สร้างความภูมิใจปลื้มปริ่มให้กับ “มะนาวและครอบครัวมะนาว” เรียกว่าเป็นของขวัญปีใหม่สุดพิเศษทีเดียว

ด้านเพี่อนๆทั้งในวงการบันเทิง และแฟนคลับ ต่างแสดงความยินดีกับความสำเร็จครั้งนี้เป็นจำนวนมาก โดย “มะนาว” ได้โพสต์ภาพนิ่งและคลิปวิดีโอ พร้อมถ่ายทอดแต่ละก้าวเดินครั้งนี้ และขอบคุณทุกคนไว้ว่า

“มะนาว กว่าจะมาถึงวันนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างหลายคนเห็นภาพนี้มันคือความสวยงามและความสำเร็จที่เกิดขึ้น…. แต่กว่าจะมีวันนี้ได้ มันไม่มีอะไรได้ มาง่ายๆค่ะ ทุกอย่างมันเกิดจากความเชื่อของตัวเราเอง เชื่อในคุณค่า ความสามารถ โอกาส ความทุ่มเท ความอดทน ความมุ่งมั่น ว่าเราทำมันได้! และเราต้องทำให้ได้ค่ะ… ในที่สุดก็มาถึง ขอบคุณทุกๆคนที่ซับพอร์ตและให้กำลังใจกันมาตลอดค่ะ และนาวคิดเสมอว่า การเรียนรู้ไม่สิ้นสุด และเราต้องพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆค่ะ”



ติดตามความเคลื่อนไหวของ “มะนาว” ได้ทาง IG @manowsornsin, www.missteenthailand.com

ขอบคุณภาพจาก IG @manowsornsin

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx