Gossip

TAG Heuer สร้างปรากฏการณ์ เชิญ 3 พระเอกแถวหน้าร่วมงาน “TAG Heuer Exclusive Event”

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

3 พระเอก

อีเวนต์งานรวมพระเอกตัวท๊อปมาอีกแล้วค่ะ..คุณขา…. โดยงานนี้ TAG Heuer ภายใต้บริษัท จีโอ รีเทล จำกัด หนึ่งในกลุ่มบริษัทแปซิฟิกา ประเทศไทย เชิญ 3 พระเอกแถวหน้าของวงการบันเทิง เจมส์-จิรายุ, ต่อ-ธนภพ และนาย-ณภัทร มาประชันความหล่อในงานหรูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “TAG Heuer Exclusive Event” งานนี้แว่วมาว่า 3 หนุ่มโคจรมาพบกันทั้งที ความหล่อ ความเท่ ความเนี๊ยบ จัดเต็มทุกคน แบบว่าใครเห็นต้องตาค้าง และตะลึง ตึง ตึง กับความดูดี และ หรูหรา ที่สำคัญหนุ่มเจมส์จิ และหนุ่มต่อ เสริมลุคด้วยการสวมใส่นาฬิกา TAG Heuer โอ้ย…อกอีแม่จะแตก แค่รู้ว่าทั้ง 3 คนจะมารวมตัวในงานเดียวกัน ดิฉันก็ว๊าวแบบสุดๆ ยังเพิ่มลุคสุดนี๊ยบด้วยแอคเซสเซอรี่ งานนี้อยากเป็นหนึ่งในคนที่ได้รับเชิญร่วมงานเพื่อไปแชะ แชะ แชะ รูปถ่ายกับทั้ง 3 หนุ่มจิ๊งๆ ฝากกระซิบ TAG Heuer ในฐานะผู้จัดงานอีเวนต์นี้หน่อยนะคะว่า รับคนช่วยงานเพิ่มไหมค่ะ คริๆ

เกี่ยวกับแทค ฮอยเออร์

TAG Heuer (แทค ฮอยเออร์) แบรนด์นาฬิกาหรูภายใต้บริษัท LVMH Moët Hennessey Louis Vuitton (“LVMH”) ผู้นำด้านสินค้าหรูระดับโลก ก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 1860 โดยเอดูอาร์ด ฮอยเออร์ในเทือกเขาจูรา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองลาโช-เดอ-ฟง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และ 4 ฐานการผลิตที่ครอบคลุมการผลิตนาฬิกาทุกขั้นตอน มีการวางจำหน่ายในทุกภูมิภาคผ่านจุดขาย 3,000 จุด รวมถึง    บูติกแทค ฮอยเออร์กว่า 160 สาขา ปัจจุบันแทค ฮอยเออร์อยู่ภายใต้การดูแลของซีอีโอเฟรเดริก อาร์โนลต์

เป็นเวลา 160 ปีแล้วที่แทค ฮอยเออร์ได้แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งการผลิตนาฬิกา ความก้าวล้ำทางเทคโนโลยี ความเป็นเลิศในการบอกเวลาอันแม่นยำ และความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ดีไซน์ที่แตกต่างเพื่อบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์  แม้กระทั่งการสร้างสรรค์นาฬิกาจับเวลาแบบกลไกในปีค.ศ. 1887 Mikrograph ในปีค.ศ. 1916 Calibre 11 นาฬิกาโครโนกราฟแบบไขลานอัตโนมัติครั้งแรกในปี ค.ศ. 1969 และนาฬิกาสมาร์ทวอทช์สุดหรูรุ่นแรกในปีค.ศ. 2015 ปัจจุบันคอลเลกชันหลักของแบรนด์ประกอบด้วยสามตระกูลไอคอนนิคที่ออกแบบ

โดย แจ๊ค ฮอยเออร์ ได้แก่ TAG Heuer Carrera, Monaco และ Autavia และที่ยังมีนาฬิกาดีไซน์ร่วมสมัยอย่าง Link, Aquaracer, Formula 1 และ Connected อีกด้วย

#DontCrackUnderPressure เป็นมากกว่าแค่เพียงคำคมอันสวยหรู แต่มันคือที่ตั้งของอุดมคติอันแน่วแน่ เป็นดั่งคติของแบรนด์ที่สะท้อนถึงความก้าวล้ำทางเทคโนโลยี ความเป็นเลิศในการบอกเวลาอันแม่นยำ และความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ดีไซน์ที่แตกต่างเพื่อบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์