Gossip

โอ๋ ญดา เผยนาทีชีวิตเสียใจที่สุด พร้อมทุ่มเทเวลา 10 ปีเพื่อลูก เผยตอนนี้พร้อมกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง

1 Mins read

ตลอด 10 ปีที่โอ๋ ญดา โชติชูตระกูล อดีตนางเอกดังยุค 90 ทุ่มเทเวลาให้กับครอบครัว โดยเฉพาะลูกสาวคนเดียว ซึ่งตอนนี้เข้าโรงเรียนแล้ว โอ๋ ญดาเผยว่า ก่อนหน้านี้หลายคนอาจไม่รู้ว่า โอ๋เคยเจอกับช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดในการสูญเสียลูกไป ก่อนจะมีลูกสาวคนเดียวคนนี้ จึงทุ่มเทและใส่ใจกับทุกรายละเอียดในการเลี้ยงลูกมาก ดูแลเองทุกอย่าง ห่วงเรื่องสุขภาพที่สุด ตอนเล็กๆ จะไปไหนต้องเช็คเรื่องความสะอาดมาเป็นอันดับแรก จนตอนนี้ลูกโตแล้วแข็งแรงมากด้วย

ช่วงที่ผ่านมานี้ เห็นเพื่อนๆ รวมถึงคนในวงการเป็นคุณแม่มือใหม่กันหลายคน แล้วก็ได้มีโอกาสเลือกของขวัญให้กับเพื่อนที่กำลังจะคลอด ทำให้นึกถึงช่วงเวลาสำคัญแบบนี้มากๆ  เมื่อก่อนหลายอย่างที่เกี่ยวกับลูก ไม่ว่าจะเป็นข้าวของเครื่องใช้ หรือชุดให้นมต้องใช้ที่มีคุณภาพดี อ่อนละมุนกับเด็กอ่อนมากๆ เพราะกลัวจะกระทบกับลูก เพื่อนหรือครอบครัวก็มักเลือกหามาให้จากต่างประเทศ แต่เดี๋ยวนี้ของแบรนด์ไทยดีมาก อิจฉาคุณแม่ยุคนี้มาก

โอ๋ ญดา03

พร้อมเผย แม้ว่าจะมีผลงานหน้าจอคืองานพิธีกรและผู้ประกาศให้ได้เห็นอยู่ตลอด แต่ยังคงคิดถึงงานแสดง ยิ่งตอนนี้ลูกโตเข้าโรงเรียนแล้ว สามารถจัดสรรเวลาได้มากขึ้น ส่วนก่อนหน้านี้ยังไม่เคยแสดงในบทบาทแม่ เพราะก่อนหน้านี่ยังไม่มีลูก แต่ตอนนี้พร้อมรับทุกบทบาทแล้ว หากมีโอกาสอยากหวนกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง

คุณแม่คนไหนอยากตามรอยชุดดีๆแบบโอ๋ ญดาเลือกให้ตัวเองหรือคนที่รัก เยี่ยมชมได้ที่ ilovenitan.com หรือ Nitan flagship store ซ.วิภาวดี6