Gossip

ซินแสเป็นหนึ่งค่ะ ” ซินแสเป็นหนึ่ง เสริมความปังให้ ซี ฉัตรปวีณ์ ปรับตำแหน่งพระพิฆเนศ เทพแห่งความสำเร็จ”

1 Mins read

ก่อนหน้านี้ ซินแสเป็นหนึ่ง วงศ์ภูดร ได้ปรับโลโก้ให้กับบริษัทของเจ้าหญิงแห่งวงการไอที อย่าง ซี ฉัตรปวีณ์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด ซินแสเป็นหนึ่ง ได้วางตำแหน่งพระพิฆเนศ พร้อมทั้งปรับเปลี่ยนลายเซ็นของสาวซีที่มันดีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้นไปอีก

IMG 0811

โดย ซินแสเป็นหนึ่ง เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า เรื่องการวางพระพิฆเนศสังเกตดูหลายบ้านถ้าอยากพบเจอความสำเร็จต้องมีองค์พระพิฆเนศในการจัดวาง พระพิฆเนศเป็นเทพแห่งความสำเร็จ อาจารย์จึงวางพระพิฆเนศสำหรับธุรกิจและสิ่งต่างๆ

ส่วนเรื่องของลายเซ็น อาจารย์เห็นลายเซ็นของทางคุณซีเห็นว่ามีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อย เนื่องจากลายเซ็นเดิมดี แต่ต้องปรับเปลี่ยนเพื่อจะให้มีการรับทรัพย์มากขึ้น มีการใส่อินฟินิตี้หรือเลขแปดลงไปในลายเซ็น เพื่อให้มีการเงิน การงานที่ดี จากที่ดีอยู่แล้วก็ให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป

เรื่องโลโก้ ลักษณะเนื่องจากเป็นการดีไซน์ใหม่ เป็นการสร้างพลังงานใหม่ สร้างสิ่งต่างๆ ใหม่ ใส่ความสีสันใส่เสริมความทรงพลังให้มีการจดจำได้ง่าย ที่สำคัญเสริมเรื่องหยินและหยางลงไปหาความสมบูรณ์ให้กับโลโก้ส่งมอบให้กับคุณซี

หลังจากซินแสเป็นหนึ่งมีการปรับโลโก้และวางตำแหน่งพระพิฆเนศ รวมถึงเปลี่ยนลายเซ็นให้กับ ซี ฉัตรปวีณ์ แล้วจะปังปุริเย่แค่ไหน งานนี้ต้องรอฟังจากปากของสาวซีแล้วล่ะ แต่ถ้าไม่ดี ไม่เริ่ด คงไม่ทำหรอกจริงไหมจ๊ะ