Gossip

“เพ้นท์” จริตสาวขั้นเทพ แฟนละครสงสัย “สรุปใช่…ใช่มั๊ย”

1 Mins read

เป็นอีกหนึ่งตัวละคร ที่มาช่วยสร้างสีสันให้กับ ละคร “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ช่อง 3 สำหรับ “เจ๊แมน” ซึ่งรับบทโดย หนุ่ม “เพ้นท์-กฤตกานต์ ประสิทธิ์พานิช” ที่ยอมสลัดภาพหนุ่มมาดแมน แฮนด์ซั่ม สวมจริตเป็นเพื่อนสาวครั้งแรก งานนี้ ฟีดแบคดี เล่นเอาคนดูสุดอิน รัวคอมเม้นต์ถามถี่ “สรุปใช่…ใช่มั๊ย?” หนุ่มเพ้นท์จะว่าอย่างไร

WNB09006

“เป็นครั้งแรกที่พลิกคาแรคเตอร์ขนาดนี้ ตอนแรกที่พี่เอิร์น ผู้จัด ติดต่อไป ก็แอบหนักใจ เพราะบทไกลตัวมาก ปกติถ้าไม่บู๊ ก็ลุยๆ หน่อย  แต่เรื่องนี้ต้องเป็นเล่นเป็นเพื่อนสาวสุดซี้กับนางเอก น้องมิ้นต์ ชาลิดาแรก ๆ ก็เล่นแบบแอ๊บๆ ให้คนดูลุ้นว่าหรือไม่ใช่  แต่พอหลังๆ พี่เอิร์นก็ให้สาวให้สุดไปเลย  ผมทำการบ้านหนัก เพราะถ้าตัดสินใจรับเล่นแล้ว ต้องทำให้ดีที่สุด ก็อาศัยดูจากช่างหน้า ช่างผมในกอง เวลาพูด จิกกัด สายตา ท่าทาง มือไม้ต้องกรีดกรายแค่ไหน ตั้งแต่ออกอากาศไปคนจะคอมเม้นต์มาถามเยอะเลย ว่าใช่…ใช่มั๊ย? 

[catlist id=36numberposts=5 excludeposts=this]

เป็นสาวจริงรึเปล่า?  เพราะหลายคนเซอร์ไพรส์ว่าเล่นได้ขนาดนี้เลยหรอ (หัวเราะ) ก็ต้องบอกว่า ผู้ชายแมนๆ ครับ แต่ก็ต้องยอมรับว่า มีบ้างที่ติดติดคาแรคเตอร์ตัวละครเจ๊แมน จีบปากจีบคอ (หัวเราะ)  เรื่องนี้ได้ทำอะไรแปลกๆ เยอะ ใส่ชุดเดรสรัดรูป ห่มสไบ แต่งหน้า ทาปาก แต่งหญิงเต็มรูปแบบ ก็ขำตัวเอง แต่คนดูสนุก อิน ชอบกับงานของเรา ก็ดีใจครับ ตอนนี้ละครก็โค้งสุดท้าย อีก 2 ตอนจบแล้ว ยังมีอะไรที่เซอร์ไพรส์รออยู่อีกเพียบ  ฝากติดตามด้วย ทุกวันจันทร์- อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 ครับ” แมนกล่าว