Gossip

“นนท์ – อดิรุจ” พระเอกหมอลำ “อีสานนครศิลป์” สุดภูมิใจ คว้าใบปริญญาได้สำเร็จ

1 Mins read

เป็นอีกหนึ่งพระเอกหมอลำที่สู้ทั้งงาน สู้ทั้งการเรียน จนล่าสุดพระเอกหนุ่มนนท์ – อดิรุจ ประสพดี จาก อีสานนครศิลป์ ก็ทำให้ครอบครัว แฟนๆ และชาวคณะได้ภูมิใจครั้งใหญ่ เรียนจบคว้าใบปริญญาจากคณะศิลปประยุกต์และสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาการออกแบบ จากมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี มาได้ในระยะเวลา 4 ปีเต็มได้สำเร็จ งานนี้บรรดาพี่ๆน้องๆในวง และเหล่าแฟนๆพ่อยกแม่ก็จัดเต็มของขวัญให้แบบชุดใหญ่เพื่อร่วมยินดีกับหนุ่มนนท์ ซึ่งเจ้าตัวเองก็สุดภูมิใจกับความสำเร็จในครั้งนี้มากๆ

“นนท์ – อดิรุจ” เผยว่า “ภูมิในตัวเองมากครับถึงมากที่สุดเลยก็ว่าได้ครับ รู้สึกว่าเราได้ทำทุกอย่างและมีความตั้งใจในการเรียนทั้งกิจกรรมด้วย จนมาถึงวันที่จบการศึกษา และก็รับปริญญาเป็นบัณฑิตครับ ช่วงที่เรียนก็มีทั้งกิจกรรมและงานอื่นๆข้างนอกครับ การแบ่งเวลาก็ต้องเอาเรื่องเรียนยึดเป็นหลักครับ เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อการเรียน ครอบครัวญาติพี่น้องดีใจมากๆครับ เป็นวันที่ทุกคนรอคอยดูลูกหลานประสบความสำเร็จและร่วมแสดงความยินดีครับ เฮียหน่อยก็ยินดีกับผมครับ บอสโน้ตก็โทรมาแสดงความยินดีและชื่นชมด้วยครับผม

ส่วนเพื่อนๆในวง ถึงไม่ได้มาร่วมงานด้วยก็ส่งกำลังใจมาครับ มีแม่เป้า รัศมีและพี่จุ๊ย นิธิชัย มาแสดงความยินดีด้วยที่มหาวิทยาลัยครับ แฟนๆก็ร่วมแสดงความยินดีด้วย ส่งของขวัญมาให้ และบางคนก็มาให้กำลังใจถึงมหาวิทยาลัยเลยครับ พ่อยกแม่ยกและพี่ๆแฟนคลับน่ารักมาก มีให้ของขวัญ ตุ๊กตา รูปภาพ มาลัยออนไลน์ เป็นของขวัญให้ผมในวันนั้น ทุกๆอย่างที่มอบให้ผมคือสิ่งที่พิเศษทุกอย่างเลยครับ อยากบอกตัวเองว่าเก่งมาก และภูมิใจในตัวเองมากครับ หลังจากนี้ก็จะเดินทางเส้นทางศิลปินหมอลำตามความฝันของตัวเองครับ ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ทและคอยให้กำลังใจผม ผมจะตั้งใจทำทุกอย่างให้ดียิ่งๆขึ้นไปจากนี้ครับ”