Gossip

“บิว-ณัฐพล” ลุคเนิร์ดอินเนอร์มาเต็มบทเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ใน“สมบัติมหาเฮง”

1 Mins read

นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี  “บิว-ณัฐพล ไรยวงค์”  เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มาสร้างสีสันให้ละคร “สมบัติมหาเฮง”  ทางช่อง 7HD สนุกครบรส เรื่องนี้บิวเปลี่ยนคาแรคเตอร์สุดๆ เป็นลุคเนิร์ดอินเนอร์มาต็ม เจ้าตัวเผยว่า                                 

DSC 4577

“ผมรับบบท “ต๋อง”เจ้าหน้าที่ป่าไม้ครับ อารมณ์ดี รักเพื่อนมาก ดูเนิร์ดๆ ใส่แว่นซึ่งเรื่องนี้เรียกได้ว่าเปลี่ยนคาแร็คเตอร์เยอะ ก็เลยต้องเล่นให้อินเนอร์มาเต็มตลอดหน่อย  จะเรียกว่าใช้พลังเยอะก็ได้ แต่จริงๆ มีความพิเศษซ่อนอยู่ คือมีความจำดีในเรื่องบางเรื่อง แต่ขี้กลัวกลัวผีมาก เขามีความโรแมนติก แบบติดตลกและอ่อนหวานกับผู้หญิงที่แอบมีใจให้คือ “กาน” (จาด้า อินโตร์เร) แล้วจะเก่งการต่อสู้ การใช้อาวุธ ดูแผนที่เป็น รู้วิธีการเดินป่า ต้นไม้นี้คือต้นอะไร ได้มาสัมผัสกับป่าเยอะมาก เป็นตัวละครที่มาช่วยสร้างสีสัน ด้วยความที่ต๋องเป็นคนกลัวผี เป็นคนตลกเฮฮา ชอบขัดชอบรั้งเพื่อน พูดตรง บางทีพูดไม่ได้คิด มันเลยกลายเป็นติดตลก คอยเบรกอารมณ์ สำหรับการบู๊เป็นสิ่งที่ผมชอบอยู่แล้วครับ ได้ยิงปืน เตะต่อย สู้กับผีกับยักษ์ วิ่งหลบระเบิด กระสุนปืน สนุกดีและไม่กลัวด้วยครับ เพราะว่าทีมงานมืออาชีพอยู่แล้ว

ในพาร์ตรักกับพี่จาด้า ต้องบอกว่าผมชอบมาก คือมันจะมีเหตุการณ์ที่ไปผจญภัยร่วมกัน ได้ดูแลเขา หยอดมุขจีบเขา “พี่โหน่ง” (วีระชัย รุ่งเรือง) ผู้กำกับ มักจะมีคำพูดที่สวยงามให้ผมพูด ฟังแล้วรู้สึกดีมากๆ อย่างฉากที่เราสารภาพรักกับเขา ด้วยสถานการณ์ตอนนั้นคือเหมือนกำลังจะตาย ก็เลยต้องพูดความในใจออกมา ผมประทับใจมาก รู้สึกว่าคนเราตอนที่มีชีวิตอยู่เราควรพูดกันดีๆ ควรที่จะให้อภัยกันไม่โกรธไม่เกลียดกัน เพราะสุดท้ายแล้วไม่รู้ว่าจะตายวันไหนตอนไหน อยากบอกรักใครบอกไปเลยครับ ไม่ต้องมาเก็บ ต๋องก็ไม่เก็บแล้วครับความในใจ จะเป็นฉากไหนที่ต๋องสารภาพรักกับคุณกาน

ติดตามชมกันในละครเรื่อง “สมบัติมหาเฮง” เรื่องนี้ทุกคนตั้งใจกันเต็มที่มาก ทั้งทีมงานและนักแสดงเอง เราอยู่ในป่ากันเกือบทั้งเรื่องเลยครับ ภาพโลเคชั่นสวยงามมากจริงๆ ผมอยากให้ทุกคนดูแล้วก็ติดตามลุ้นไปด้วยกันครับ”

ติดตามชมความสนุกสนานของ “สมบัติมหาเฮง” และร่วมผจญภัยไปเหล่านักแสดงอีกมากมาย ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35   #สมบัติมหาเฮง  #บิวณัฐพล  #ช่อง7HDกด35

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]