Gossip

กว่า 6 ปี ที่รอคอยก็มาถึง !!! เป๊ก & นิว ประกาศข่าวดีมีทายาทแล้วหลังรอมานาน

1 Mins read

  เป็นเรื่องราวที่น่ายินดีให้แฟนๆได้เฮกันอีกคู่ สำหรับคู่รักสุดหวาน เป๊ก-เปรมณัช กับภรรยาคนสวย นิว-นภัสสร ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้พร้อมใจกันโพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ทายาทที่เฝ้ารอมาแสนนานกว่า 6 ปี ที่ได้เป็นคู่ชีวิต แต่หลังจากที่ เป๊ก & นิว ได้เข้ามาปรึกษากับทาง GFC (Genesis Fertility Center) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก เพียงครั้งเดียวก็ช่วยสานฝันให้ทั้งคู่เป็นความจริงได้มีทายาทสมดั่งใจที่หวังอย่างที่ตั้งใจ มีโซ่ทองมาคล้องใจหลังจากที่เฝ้ารอมานาน 

โดยทั้งคู่ได้โพสต์รูปคู่ ถือภาพอัลตร้าซาวน์ พร้อมเขียนข้อความ

 @brandnew_nj ขึ้นมาบอกข่าวดีที่สุด บนยอดสูงสุดของมหานคร “ ในที่สุด เป๊กนิว ก็มีเบบี๋แล้วค๊าบบบ “ การรอคอยที่ยาวนาน จนมาถึงวันที่การเปลี่ยนแปลงกำลังเริ่มต้นขึ้น  เราสองคนจึงอยากบอกข่าวแห่งความสุขนี้ ถึงทุกคนที่รักเรา ทุกคนที่ให้คำปรึกษา และคอยให้กำลังใจ ขอบคุณคำอวยพรจากแฟนๆ และพี่ๆนักข่าวที่คอยถามว่า “เมื่อไหร่จะท้องอ่ะแม่” กับคำตอบที่ทุกคนรอคอย “มาแล้วอ่ะเธอ!!! จุดพลุเร๊ววววว!!! 

เป๊กนิวขอขอบคุณทีมแพทย์จาก @gfc.bangkok  หมอมิ้งค์(มือเบาขั้นเทพ)  พี่ป๋วย(นางฟ้าของน้อง)พี่ฮวย(นักวิทย์’คนสำคัญที่คัดเลือกเด็กๆให้มาเป็นเบบี๋ของเรา)  ขอบคุณพี่โอ(ซัพพอร์ตทุกสิ่ง) และ เนเน่ พยาบาลที่เป็นที่ปรึกษาให้นิวไม่ว่าจะสงสัยอะไร “ถามเนได้24ชั่วโมงค่ะ” รวมถึงทีมแพทย์และพยาบาลทุกคนที่มีส่วนร่วมในความสำเร็จครั้งนี้ ทุกคนสุดยอดมาก ( รักมากจนต้องขึ้นมาขอบคุณที่ยอดตึกอ่ะ)

ต่อจากนี้ไป เป๊กนิวขอต้องกำลังใจกันต่อ กับฐานะ คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง นะขอบคุณค่ะ @gfc.bangkok #GFCbangkok #ใส่ใจในความสำเร็จต้องGFC

          หลังจากที่ เป๊ก & นิว ประกาศข่าวดีไป ก็มีเพื่อนพี่น้อง ในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างมากมาย