Gossip

“ป๋อง สุพรรณ” ชวนทุกคนมาเป็น “สะพานบุญ” เติมพลังศรัทธา! ในพิธีมหาพุทธาภิเษก “พระปิดตา” รุ่นปลดหนี้ “หลวงพ่อคูณ วรปัญโญ”

1 Mins read

S 53084182 0

หลายคนยังคงสงสัยว่าทำไม? เซียนพระชื่อดังระดับตำนานอย่าง “ป๋อง สุพรรณ” ถึงได้หวนคืนกลับมาสู่วงการสร้างพระอีกครั้ง เพราะหลังจากที่เจ้าตัวเคยได้ประกาศออกไปว่าจากนี้ไปจะไม่สร้างพระอีกแล้ว ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ร่วมบุญครั้งใหญ่กับวัดบัลลังก์ จ.นครราชสีมา จัดสร้าง “พระปิดตา” รุ่นปลดหนี้ “หลวงพ่อคูณ วรปัญโญ” พร้อมกับพิธีมหามงคลฤกษ์ เป่ายันต์เกราะเพชร (เสาร์ห้า) ณ วัดบัลลังก์ ต.บังลังก์ อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา เสมือนเป็นการเติมไฟ เติมพลัง เติมศรัทธา พาตนเอง ตามปรารถนา ในเป้าหมาย เหมือนล่องเรือ ไม่ถึงฝั่ง ไม่หยุดพาย ไฟไม่ดับ ไม่แพ้ง่าย ไม่พ่ายภัย และเป็นแสงสว่างนำพาตัวเองไปให้ตลอดรอดฝั่ง ถ้าแสงของเรามากพอ นิ่ง ไม่ดับง่าย ก็จะเป็นที่พึ่งพาให้กับผู้อื่นได้

โดยเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยถึงการกลับมาสร้างพระอีกครั้ง การกลับมาสร้างพระครั้งนี้ ทำเพื่อเอาบุญไม่ใช่เอาเงิน และการจัดสร้างวัตถุมงคลนั้น อยากให้ทุกคนร่วมกันเป็นสะพานบุญ ไม่ใช่ชวนทุกคนมาลงทุน

“หลวงพ่อบอกรอโยมมา 2-3 ปี รอให้โยมมาสร้างพระมหาเจดีย์กลางทุ่งที่วางศิลาฤกษ์ไปแล้ว ซึ่งพอหลวงพ่อเอ่ยปากมาแบบนี้ เราก็คิดว่าจะต้องทำยังไง และวันนี้ก็ได้เริ่มแล้ว พร้อมกับลูกศิษย์ของหลวงปู่ ทุกคนได้มาเป็นสะพานบุญในการจัดสร้าง เพราะเงินทุกบาททุกสตางค์คือเข้าวัด ผมบอกตรงนี้เลยว่าผมมาทำเอาบุญ ผมไม่ได้มาทำเพื่อเอาเงิน แม้จะมีวัดดังๆ มาติดต่อให้ผมไปสร้าง หรือจะเป็นการประมูลสร้างพระ 7-8 ล้านบาท บอกเลยว่าผมไม่ไป นี่คือปฏิญาณของผม และทีมงานที่มาช่วยกันในวันนี้นี่คือสะพานบุญ ได้กุศล และปัจจัยที่ทุกคนจองวัตถุมงคลจะได้เข้ามาช่วยส่งเสริมพระพุทธศาสนา”

“มีคนมาถามว่าพระองค์นั้นดัง องค์นี้ดังมาเชิญให้ผมไปทำ มาถามผมว่าทำไมไม่ไปสร้าง การที่เชิญให้ผมมาทำกับการไปขอทำไม่เหมือนกัน การไปขอทำหรือการไปประมูลทำ ต้องใช้เงินส่วนตัว บางวัดเรียก 5-10 ล้าน อันนั้นผมไม่ทำ เพราะผมตั้งใจจะทำประโยชน์ให้กับศาสนาจริงๆ อย่างที่วัดบัลลังก์ เชิญให้มาทำ เราตั้งใจทำ และบอกทุกคนเลยว่าชวนมาร่วมบุญไม่ใช่ชวนมาลงทุน และคุณได้วัตถุมงคลที่ผ่านพิธีปลุกเสก และท่านจะนำไปแบ่งปันหรือว่าจะนำไปบูชานั่นก็คือท่านเป็นสะพานบุญต่อไป ยืนยันว่าไม่ได้ไปขอนุญาติสร้าง แต่หลวงพ่อเชิญมาให้ร่วมกันสร้าง”

หากใครสนใจในการสร้างบุญครั้งใหญ่นี้ ติดต่อสอบถามได้ที่ทาง Line : @ponninspire ติ๊งโน๊ต โทร 081-8131000 06-1456-9656 #ป๋องสุพรรณการันตี

S 53084180 0
S 53084183 0
S 53084184 0
S 53084185 0
S 53084186 0