Gossip

“ดรีม-ปุณณฤกษ์” ฉลองวันเกิดอบอุ่น “บิว-ณัฐพล” พี่ชายคนสนิทบุกเซอร์ไพรส์

1 Mins read

อบอวลไปด้วยความสุข ดรีม-ปุณณฤกษ์ อาศัยป่า ฉลองอายุครบ 24 ปี ส่งมอบความสุขเลี้ยงอาหารกลางวัน ที่ศูนย์พัฒนาจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุจังหวัดปทุมธานี สุดแฮปปี้เจอเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่

สุขสันต์วันเกิด ดรีม-ปุณณฤกษ์ อาศัยป่า นักแสดงดาวรุ่ง ช่อง 7HD  ที่แจ้งเกิดจากละครเรื่อง ฤทัยบดี
จนกลายเป็นหนุ่มฮอตไปอีกคน ซึ่งปีนี้อายุครบ 24 ปี (3 สิงหาคม) จึงได้แท็กทีมเพื่อน ๆ ไปมอบความสุขเลี้ยงอาหารกลางวัน เอ็นเตอร์เทนคุณตาคุณยายที่ ศูนย์พัฒนาจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุจังหวัดปทุมธานี 

งานนี้หนุ่มดรีมแฮปปี้สุด ๆ เพราะมีทั้ง พี่ ๆ เพื่อน ๆ เหล่าแฟนคลับไปร่วมส่งความสุข นำอาหาร ขนม น้ำ ไปมอบให้กับคุณตาคุณยายชุดใหญ่  ซึ่งในวันพิเศษแบบนี้ ก็มีคนพิเศษ พี่ชายคนสนิท บิว-ณัฐพล ไรยวงค์ ถือเค้กบุกมาเซอร์ไพรส์น้องชายคนสนิท เรียกว่าเป็นวันธรรมดาที่แสนพิเศษแบบอบอุ่นมาก ๆ  โดย ดรีม เผยความรู้สึกถึงวันพิเศษวันนี้ว่า        “รู้สึกอบอุ่นมาก   ดีใจอย่างบอกไม่ถูก ที่ได้มีโอกาสมามอบความสุขให้คุณตาคุณยาย ตอนที่ได้รับพรจากคุณตาคุณยาย คือซึ้งและอิ่มใจมากครับ ผมรู้สึกว่าปีนี้เป็นหนึ่งปีที่ดีของผม ทั้งเรื่องงานที่ได้รับโอกาส
ในงานใหม่ ๆ หลายอย่างทั้งงานแสดง พิธีกร ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 
7HD ที่ให้โอกาสผม  รวมทั้งแฟน ๆ
ที่ซัปพอร์ตกันมาตลอด รวมทั้งส่งข้อความอวยพรในช่องทางต่าง ๆ ดรีมขอบคุณทุกคนมาก ๆ ขอฝากแฟน ๆ
เป็นกำลังใจให้กับผลงานต่าง ๆ ของดรีมไปเรื่อย ๆ แบบนี้ด้วยนะครับ ตอนนี้มีงานพิธีกรรายการ กินไหน ไปด้วยกัน
ส่วนละครเรื่องร้ายเดียงสา และกุหลาบเล่นไฟ ที่กำลังถ่ายทำอยู่ ฝากซัปพอร์ตให้กำลังใจกันด้วยนะครับ”

ติดตามชมข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok  YouTube: Ch7HD และ Ch7HD Sports, เว็บไซต์: www.ch7.com