Gossip

แอนนา ควง พี่จี้ ขึ้นเขียงดึงหน้าย้อนวัยด้วย นวัตกรรมใหม่ LIPO LIFT LOCK แห่งแรกที่ Natchaya Clinic

1 Mins read

เป็นอีกหนึ่งสาวในกลุ่มเพื่อนรักแตงโม ที่ยังไม่ค่อย ศัลยกรรมเสริมแต่งความสวย สำหรับ พี่จี้ – จารุชา ปานมุนี เพื่อนสนิท “แอนนา” อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ที่ทั้งคู่ ควงกันมาที่ Natchaya Clinic เข้าปรึกษา คุณหมอกุ๊กไก่ Dr.ณัฐชญา ไมตรีเวช และคุณหมอบอส Dr.ทรงพจน์ ชัยมณี ศัลยแพทย์ผู้มีประสบการณ์ดูดไขมันและกระชับกรอบหน้ามากกว่า 1,000 เคส

ที่ล่าสุด “แอนนา หลังเป็นพรีเซนเตอร์ ให้กับ Natchaya Clinic ทั้งเสริมจมูก ดูดไขมัน จนเห็นผลลัพธ์ที่น่าพอใจ จึง แนะนำ เพื่อนสนิทอย่าง “พี่จี้ เจ้าของวลีเด็ด พูดได้ไหมพี่จี้ ขึ้นเขียน ดึงหน้าย้อนวัย จากสาววัย เลข 5 กลับมาเป็นสาวอายุเลข 3 อีกครั้ง 

ด้วย นวัตกรรมใหม่ LIPO LIFT LOCK แห่งแรกที่ Natchaya Clinic
พบกับการย้อยวัยด้วยการผ่าตัดยกกระชับใบหน้าและจัดเรียงไขมันในครั้งเดียว
 โดยคุณหมอกุ๊กไก่ Dr.ณัฐชญา ไมตรีเวช และคุณหมอบอส Dr.ทรงพจน์ ชัยมณี ศัลยแพทย์ผู้มีประสบการณ์ดูดไขมันและกระชับกรอบหน้ามากกว่า 1,000 เคส นำมาประยุกต์เข้ากับนวัตกรรมการดึงหน้าชั้น smas (ชั้นเยื่อหุ้มกล้ามเนื้อ) และผิวหนังให้ตึงกระชับเหมือนย้อนวัย พร้อมกับจัดเรียงไขมันเพื่อให้กรอบหน้าชัด ใบหน้าจึงดูเด็กลง อ่อนเยาว์ ตึงกระชับ เป็นตัวเองที่สวยขึ้น

ทางด้าน คุณหมอกุ๊กไก่ Dr.ณัฐชญา ไมตรีเวช และ และคุณหมอบอส Dr.ทรงพจน์ ชัยมณี ให้ความมั่นใจ ที่นี่  Natchaya Clinic พร้อมผสมผสานด้วยศาสตร์โหวงเฮ้ง ปรับแต่งแก้ไขตามจุด หลังศึกษา ตามหลัก โหวงเฮ้ง พร้อมหลังทำ ยังมีบริการ HBO เป็นอุโมงค์ออกซิเจนเพื่อเติมออกซิเจนให้ร่างกายเฟรซขึ้น สมองเล่นปลอดโปร่ง ร่างกายที่ไม่สบายหรือมีแผลผ่าตัดก็ดีขึ้นเร็วฟื้นตัวเร็วค่ะ ยิ่งมีแผล บวม ช้ำ ช่วยให้ดีขึ้นได้ไว จะเป็นการช่วยดูแลแผลเกี่ยวกับผ่าตัดศัลยกรรม เสริมความงาม ลดอาการบวมภายหลังผ่าตัด ทำให้อวัยวะส่วนที่ทำศัลยกรรมนั้นกลับสู่สภาพปกติได้เร็วยิ่งขึ้น รวมถึงในกลุ่มที่ต้องการชะลอวัยก็สามารถดูแลด้วย HBO ได้ค่ะ

สอบถามรายละเอียด ที่ Natchaya Clinic ถ.เสรีไทย ระหว่างซอยเสรีไทย 59 กับ 61 แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร
โทร 084-422-2962 แอดไลน์ได้ที่ ID = @natchayaclinic

S 29737047 0
S 29737051 0
S 29737049 0