Gossip

“วาววา” ยิ้มรับ คนเกลียด อินละคร อยากตบ “นิ่ม”

1 Mins read

พลิกบทบาทมารับบทร้ายเป็นครั้งแรกในละครเรื่อง “ร้อยเล่ห์มารยา” ของค่ายเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป นักแสดงสาว วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด ก็ยิ้มแป้นรับผลตอบรับละครเพราะฟีดแบ็กดีจริงๆ 

IMG 0029

          “ตอนนี้กระแสตอบรับกระแสดีมากๆ เพราะเดินไปไหน คนก็เกลียดตติยา เกลียดนิ่มกันเป็นแถวเลยค่ะ อยากตบ อยากกระทืบ อยากให้ทุเรียน บอกเห็นหน้าหวานๆหงิมๆ แต่ร้ายนะยะ แต่ก็เป็นแนวพูดเล่นกันค่ะ ไม่ได้คิดจะมาตบจริงๆหรอกค่ะ  จะมีแต่เข้ามากอด เข้ามาขอถ่ายรูปมากกว่าค่ะ วาววาก็ไม่คิดเลยว่าผลตอบรับจะดีอย่างนี้ เพราะตอนที่พี่นก จริยา ติดต่อให้เล่น ก็แอบห่วงเหมือนกัน เพราะไม่เคยเล่นร้ายมาก่อน  ห่วงว่าจะเล่นได้มั้ย เล่นแล้วคนจะเชื่อมั้ย แต่ตอนแสดงก็เต็มที่มากๆ ได้ผู้กำกับ พี่แมน เมธี ช่วยเคี่ยวการแสดง แล้วเล่นกับนักแสดงเก่งๆทุกคนก็ช่วยวาววาได้มากเลยค่ะ ทั้งพี่หลุยส์ พี่โป๊ป เบลล่า และแม่ตุ๊ก ดวงตา แม่ต่าย เพ็ญพักตร์ พอออกมาแล้วคนดูแล้วอิน ดูแล้วเกลียดนิ่ม ก็รู้สึกดีนะคะ เพราะว่านิ่มเธอร้ายจริงๆ แต่อย่าเกลียดวาววาไปด้วยแล้วกันนะคะ” หัวเราะเสียงดัง 

“ยังไงวาววาก็ฝากให้ติดตามละครต่อไปเรื่อยๆนะคะ เพราะนี่แค่ครึ่งเรื่องเอง นิ่มยังร้ายได้อีกเยอะเลยค่ะ เป้าหมายของนิ่มไม่ได้จบแค่สะใภ้หมื่นล้าน ละครยังมีไพ่เด็ดๆให้เปิดอีกเยอะเลย ละครกำลังสนุกขึ้นเรื่อย พีคขึ้นเรื่อยๆ พีคแล้วพีคอีก จะมีพีคแรงกว่านี้อีก  ยังไงก็ติดตามละครร้อยเล่ห์มารยาด้วยนะคะ รับรองว่าเรื่องราวสนุก มันหยดติ๋งแน่นอนค่ะ” 

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

ติดตามบทบาทของสาววาววา และเรื่องราวของละครร้อยเล่ห์มารยา ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ช่อง 3กด33