Gossip

ทำความรู้จัก“ฟีฟ่า-เบนซ์” พระ – นางเคมีใหม่ในซิตคอมสุดฮา“เจาะเวลาหาผู้ใหญ่”

1 Mins read

เปิดตัวไปเรียบร้อยสำหรับซิตคอมย้อนเวลาสุดฮา  “เจาะเวลาหาผู้ใหญ่”  โดยค่าย มงคลดี  โปรดักชั่น ซึ่งได้พระนางเคมีใหม่ ฟีฟ่า-เปรมอนันต์ ศรีพานิช  ประกบคู่ เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น ซึ่งประเดิมบทพระ-นางครั้งแรก  มาทำความรู้จักทั้งคู่ไปพร้อมกัน

16332

เริ่มต้นจากนางเอกสาว เบนซ์ ชนกนันท์ เข้าวงการจากการคว้าตำแหน่งรองอันดับหนึ่ง เวทีมิสทีนไทยแลนด์ ในปี 2018  ปัจจุบันเบนซ์เรียนคณะวารสารศาสตร์ ภาควิชาภาษาอังกฤษ ปี 2 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คาแรกเตอร์ของสาวคนนี้คือ ตรง ๆ ห้าว ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่เบนซ์ชอบมากที่สุดคือทะเล ขอแค่ไปนั่งชิลล์ฟังเสียงคลื่นก็แฮปปี้แล้ว เบนซ์มีสัตว์เลี้ยงแสนรักชื่อว่า ยูก้า เป็นน้องหมาพันธุ์ ดัชชุนผสมพุดเดิ้ล และความที่เป็นสาวจากแดนใต้ จังหวัดนครศรีธรรมราช เมนูโปรดของเธอและคนทั้งบ้านคือ ใบเหลียงผัดไข่

ด้านงานละครซิตคอมเจาะเวลาหาผู้ใหญ่ เบนซ์เล่าว่า “ตอนแรกที่ทราบว่าได้เล่นซิตคอมเรื่องนี้ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะเป็นงานชิ้นแรก โชคดีที่ทุก ๆ คนช่วยเหลือและให้คำแนะนำตลอด ตัวคาแรกเตอร์บัวไรค่อนข้างห้าว ก็จะใกล้เคียงกับตัวเบนซ์นิดหนึ่ง แต่เบนซ์ไม่ห้าวเท่าบัวไรนะคะ เรื่องนี้จะต้องมีคิวบู๊นิดหน่อย แต่ความที่เป็นซิตคอมก็เลยจะไม่หนักมาก เบนซ์ตั้งใจมาก ๆ ค่ะอยากให้ทุกคนติดตามชม พร้อมให้คำติชมมาได้ตลอดนะคะ ตัวเบนซ์เองอยากพัฒนาตัวเองไปเรื่อย ๆ สำหรับเป้าหมายของการทำงานในวันนี้คืออยากทำให้ดีที่สุดกับทุกโอกาสที่ได้รับมา ฝากเป็นกำลังใจให้เบนซ์ด้วยนะคะ”อัพเดตติดตามนางเอกสาวหน้าใหม่คนนี้ได้ที่ IG : CCHANOKNUN

16309 1

ด้านพระเอกหนุ่ม ฟีฟ่า เปรมอนันต์ กำลังศึกษาคณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ   วิทยาเขตกล้วยน้ำไท ปี 4 หนุ่มคนนี้ชื่นชอบการท่องเที่ยวมาก ๆ โดยเฉพาะภูเขาและป่าไม้ เพราะเป็นคนชอบอากาศหนาว แถมยังเป็นทาสแมวตัวยง ฟีฟ่าตั้งชื่อเจ้าเหมียวสุดหวงพันธุ์สก๊อตติชว่า ยูโร อยู่กันมาเข้าปีที่ 3 แล้ว เมนูโปรดของหนุ่มคนนี้คือ ข้าวกะเพราไก่ไข่ดาว และสาวในสเปกของฟีฟ่า จะต้องเรียบร้อยออกเนิร์ด ๆ หน่อย เพราะเจ้าตัวบอกว่าตัวเองไม่ค่อยเรียบร้อย ก็เลยชอบอะไรที่ตรงกันข้าม

ส่วนการขึ้นแท่นพระเอกครั้งแรก ฟีฟ่า เล่าว่า “ผมเองเข้ามาแคสปกติเลยครับ จนมีโอกาสได้ร่วมงานกับช่อง 7HD  สำหรับละครซิตคอมเจาะเวลาหาผู้ใหญ่ บทของผมคือ พีท ซึ่งเป็นคนในยุคปัจจุบันที่หลงเข้าไปอยู่ในอดีต ตัวคาแรกเตอร์ปัจจุบันจะเป็นเพลย์บอย เจ้าชู้ แล้วก็ดูไม่ค่อยได้เรื่องเท่าไหร่ แต่พอเราหลุดไปอยู่ในอดีต เรากลายเป็นผู้ใหญ่บ้านจำเป็น ซึ่งเราก็จะช่วยชาวบ้านด้วยการใช้ความรู้ที่มีมาแก้ไขแต่ละปัญหา ผมชอบนะครับ ตัวคาแรกเตอร์ค่อนข้างต่างกันแต่เวลาเราเล่นเราสนุก เรามีความสุขมาก ๆ เพราะในเรื่องนี้ทั้งพี่ ๆ ทุกคน รวมถึงเพื่อน ๆ น้อง ๆ นักแสดงที่อยู่ด้วยกัน ช่วยเหลือกันตลอดครับ อย่างไรผมขอฝากตัวเองและฝากซิตคอมเรื่องเจาะเวลาหาผู้ใหญ่ไว้ด้วยนะครับ” ติดตามหนุ่มคนนี้ได้ที่ IG : FIFA_PREMANAN

ให้กำลังใจทั้งคู่พร้อมกันได้ที่ ซิตคอมเรื่อง “เจาะเวลาหาผู้ใหญ่”  ได้ทุกเช้าวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 9.00 น.  ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]