Gossip

CHANGE2561-ช่องONE31 จับมือร่วมนำซีรีส์รักสร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES ประเดิมนางเอกยุ้ย จีรนันท์

1 Mins read

เปิดปี 2021 ด้วยการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ของ CHANGE2561 และทางช่อง ONE31 ที่ได้จับมือร่วมกันนำซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริงCLUB FRIDAY THE SERIES มาประเดิมลงจอครั้งแรกกับตอนใหม่ โลกใบที่สอง  พร้อมทั้งยังเปิดตัวขอฤกษ์เอาชัยด้วยการนำนางเอกสายดราม่าตัวแม่ ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม ที่หลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระแฟนๆต่างก็เฝ้ารอชมผลงานละครทางหน้าจออย่างใจจดใจจ่อ

           งานนี้ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา CEO บริษัท CHANGE2561 ไม่ปล่อยให้แฟนๆรออีกต่อไป เพราะตอนนี้พร้อมให้ทุกคนจะได้เห็นถึงแสนยานุภาพทางการแสดงของ ยุ้ย จีรนันท์ ที่ออกมาท้าทายบนโลกใบใหม่ ใน  CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน โลกใบที่สอง แถมยังได้โคจรมาประกบคู่พระเอกมาดเข้ม สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์ เป็นครั้งแรก ภายใต้การกำกับฝีมือเผ็ดร้อน หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ ที่มานั่งแท่นกำกับถ่ายทอดตัวละครสุดดราม่าที่สร้างจากเรื่องจริง ซึ่งงานนี้ นางเอกสาวคนเก่ง เผยว่า 

          ยุ้ย จีรนันท์ “ รู้สึกตื่นเต้นมากๆค่ะ กับการคืนหน้าจอเรื่องแรกหลังที่ ยุ้ย ออกมาเป็นนักแสดงอิสระ และก็รู้สึกดีใจมากๆคือ ได้ร่วมงานกับ เช้นจ์2561 ยุ้ย ต้องขอขอบคุณพี่ฉอด ที่ยื่นบทดีๆและสิ่งที่ท้าทายให้กับตัว ยุ้ย ซึ่งในเรื่องนี้ ยุ้ย มารับบทเป็น ปาน เจ้าของเรื่องที่เป็นผู้หญิงที่เก่ง มีความพร้อมทั้งทุกๆอย่าง และมีสามีที่ดี เรียกว่าครอบครัวสมบูรณ์เลยค่ะ แต่ทุกอย่างที่สมบูรณ์ก็ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบเต็มร้อย แต่สำหรับเรื่องนี้ ยุ้ย ทุ่มเกินร้อยนะค่ะ (หัวเราะ) เรียกว่าทำการบ้านเยอะอยู่เหมือนกัน เพราะยิ่งเล่นเรื่องนี้ยิ่งอินรับรู้ได้ถึงความรู้สึกของ ปาน ว่าเขารู้สึกยังไง แต่สิ่งที่เขารู้สึกว่าขาดมันกลับกลายเป็นการที่เขาหลงไปทำผิดสร้างโลกอีกใบขึ้นมาทำให้เกิดมีปัญหาขึ้น แต่ ปาน จะหยุดได้ไหมอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง

ยุ้ย ฝากติดตามเรื่องแรกของ ยุ้ย และ CLUB FRIDAY THE SERIES ผลิตโดย CHANGE2561 ในตอน โลกใบที่สอง ประเดิมตอนแรกทางช่อง ONE31 เวลา 20.30 น. เริ่ม ศุกร์ ที่ 8 มกราคมนี้ ห้ามพลาดนะคะ”

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]