Gossip

จูนนาตาชา ซุ่มนิวโปรเจ็คอึ้งFC แห่รอแน่นตึกเจ้าตัวงงหนักมากเตรียมทำเหรียญจูนรุ่น1แจก

1 Mins read

ผลงานยังออกสู่สายตาไม่มากแต่สำหรับจูนนาตาชามณีสุวรรณ์ดารานางเอกสาวที่เพิ่งผ่านผลงานภาพยนตร์มาแค่2เรื่อง“whoปิดป่าหลอน” และ“ใครฆ่า” แต่ก็มีFC แห่รอที่ตึกแกรมมี่ทุกครั้งที่เข้าไปซุ่มทำโปรเจ็คงานนี้เจ้าตัวถึงกับอึ้งFC ทำกระเป๋าเพ้นท์รูปเซลฟี่มารอขอลายเซ็นต์แถมมีแซวเล่นในกลุ่มจะทำเหรียญจูนแจกแฟนคลับทุกคน

“ตอนนี้จูนทำกำลังทำโปรเจ็คก็ต้องไปฝึกที่แกรมมี่สัปดาห์ละ2ครั้งคาดว่าปลายปีน่าจะมีอะไรเซอร์ไพร์ออกมาให้ดูกับโปรเจ็คนี้ตั้งใจทำมากและเป็นงานอีกชิ้นนึงที่จูนถนัดและอยากทำมาตั้งนานแล้ว

ส่วนแฟนคลับอึ้งทุกครั้งพอเราโพสลงไอจีว่าวันนี้จะเข้าแกรมมี่นะแฟนคลับก็จะมารอซื้อขนมมาฝากซื้อของมาฝากบ้างซึ่งทุกครั้งจูนจะเกรงใจมากและบอกว่าไม่ต้องซื้ออะไรมาให้มาถ่ายรูปมาเจอกันก็พอแล้วนับวันแฟนคลับยิ่งรวมตัวกันมากขึ้นล่าสุดแฟนคลับเอารูปที่ถ่ายคู่กับจูนเอาไปเพ้นท์ทำกระเป๋าแล้วเอามาให้จูนเซ็นต์ลายเซ็นต์ก็ต้องขอบคุณมาก

แฟนคลับเขาจะตั้งกลุ่มไลน์แล้วก็พูดคุยกันแล้วก็ดึงจูนเข้าไปในกลุ่มเขาอยากรู้วาาวันหนึ่งเราไปทำอะไรที่ไหนบ้างเขาก็จะตามกันไปมีแซวๆนะจะทำเหรียญจูนรุ่น1แจกกันในกลุ่มด้วยจูนต้องรีบบอกยับยั้งไว้ไม่ต้องทำมันเว่อร์ไปค่ะ” จูนนาตชากล่าว

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE