นิตยสาร

การันตีความปัง! NewCountry (นิวคันทรี่) ขึ้นปก นิตยสาร All Magazine ประจำเดือนมิถุนายน

1 Mins read

     จากกระแสตอบรับอันล้นหลาม กับเพลง Standby หล่อ ที่ มีท่อนฮิตติดหูอย่าง “โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ youจะมีใจ”  กับวง New Country (นิวคันทรี่) ศิลปินลูกทุ่งสายเลือดใหม่จากสังกัด แกรมมี่โกลด์ จนเพลงนี้เกิดไวรัลไปทั้งโซเชียล ทำให้กระแสดีไม่มีตก ทั้งงานเพลง งานคอนเสิร์ต มีให้เห็นกันไม่ได้พัก

                 โดยล่าสุด 4 หนุ่มได้ขึ้นปกนิตยสาร All Magazine (ออล แม็กกาซีน) ฉบับรับลมฝน ของเดือนมิถุนายน ในชื่อปก NEW WAVE NEW COUNTRY ในลุคสุดเท่จากชุดคอนเซ็ปเพลง เฉือนใจ ซิงเกิ้ลล่าสุด และยังฝากบทสัมภาษณ์ที่จะทำให้ได้รู้จักกับสี่หนุ่มได้มากขึ้นกับฐานะศิลปินรุ่นใหม่ที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันดนตรีไทยไปสู่สากล

S 74539128

                 งานนี้ติณติณเป็นตัวแทนจากสี่หนุ่มนิวคันทรี่ กล่าวความรู้สึกว่า  “ขอบคุณทางAll Magazine (ออล แม็กกาซีน) มากๆครับที่ให้พวกเราได้มาขึ้นปกนิตยสารในครั้งนี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่พวกเราทั้งสี่คน ภูมิใจมากๆ  หวังว่าแฟนๆจะชอบและอย่าลืมมาเป็นเจ้าของนิตยสารปกพวกเรากันเยอะๆนะครับ”

S 74539122

                 แฟนๆสามารถเป็นเจ้าของนิตยสาร AllMagazine ปก New Country ประจำเดือนมิถุนายน กันได้แล้ววันนี้โดยรับได้ที่ร้าน 7-Eleven เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการในกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล  

#เฉือนใจ #NEWCOUNTRY #นิวคันทรี่