นิตยสาร

หวานปนเซ็กซี่ไปกับ มายด์ วรัทยา ว่องชยาภรณ์ ใน MiX Magazine

1 Mins read

หวานปนเซ็กซี่ไปกับ มายด์ วรัทยา ว่องชยาภรณ์ ใน MiX Magazine ฉบับเดือนตุลาคม ย้ำแม้สถานะความรักโสด แต่ยังแฮปปี้กับงาน ส่วนตัวไม่มีสเปกแค่คลิ๊กก็โอเค

            หากพูดถึงชื่อของ มายด์ วรัทยา ว่องชยาภรณ์  หลายคนอาจจะนึกถึงสาวหน้าหวาน หุ่นดี ซึ่งมายด์ถือว่าโด่งดังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในบทพลอยสวย เพอร์เฟคชั่นนิสต์จากซีรีส์เรื่อง Unlucky Ploy ชีช้ำกะหล่ำพลอย และใน MiX Magazine ฉบับนี้ สาวมายด์ วรัทยา พร้อมท้าทายตัวเองอีกครั้ง  เผยเสน่ห์ลุคหวานซ่อนเปรี้ยวท่ามกลางฉากหลังที่ใกล้ชิดกับสวนธรรมชาติ ในเซ็ตแฟชั่นที่มีชื่อว่า Become One With Nature แม้จะลัคกี้เรื่องงาน แต่เรื่องความรักกลับเงียบสนิท ซึ่งมายด์ก็ฝากผลงานถ่ายแบบล่าสุดของ MiX Magazine พร้อมอัพเดทสถานะหัวใจให้ฟังว่า

Cover Mild Online 01

            “ ถ่ายแบบกับ MiX Magazine สนุกมาก ตอนแรกที่ทราบว่านิตยสารติดต่อมาก็รู้สึกตื่นเต้นนะคะ เพราะว่างานถ่ายแบบมายด์ไม่ค่อยถนัดแต่พอมาร่วมงานก็ดีมากค่ะ ทีมงานใจดีทำให้เราทำงานง่าย สบายๆค่ะ และด้วยคอนเซ็ปต์เล่มนี้ด้วยเป็นแบบธรรมชาติ อยู่ในสวน แฟชั่นที่ออกมาก็สวยงามมากค่ะ ส่วนผลงานล่าสุดของมายด์ก็คือ  Unlucky Ploy ชีช้ำกะหล่ำพลอย ซึ่งกระแสตอบรับดีมากๆ มีทั้งคนที่คอมเมนท์ เมนชั่น และส่งข้อความผ่านทั้งเฟซบุ๊กและอินสตราแกรม ว่าได้ดูซีรีส์แล้ว สนุกมาก  อย่างเวลาเราไปทำงาน พี่ๆที่ทำเบื้องหลังเขาก็จะบอกว่าซีรีส์ดี เนื้อเรื่องสนุกทำให้มายด์หายเหนื่อย ส่วนที่ถ่ายทำอยู่ก็จะมีละครเรื่อง เมียจำเป็นทางช่อง 3  ถ่ายซีรีส์ Let’s Fight Ghost แล้วก็ภาพยนตร์ ของพี่โน้ต จิตต์สินธ์ หรือพี่โน้ต จูเนียร์ เรื่อง รัก  Love Love คาแรกเตอร์ก็จะเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟกต์มาก  แม้ว่าดูภายนอกสมบูรณ์แบบ แต่มีปมเกี่ยวกับความรัก ไม่ค่อยเปิดใจแต่ลึกๆก็อยากได้รับความรัก เล่นกับแมน ธฤษณุ สรนันท์ หรือแมน เดอะเฟซค่ะ ในเรื่องก็จะมีนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง พี่ต่ายเพ็ญพักตร์ ศิริกุลและอาวอ จิราวัฒน์ เล่นด้วย ถือเป็นภาพยนตร์รักสบายๆ การันตีบทคุณภาพจากพี่พิง ลำพระเพลิงค่ะ น่าจะได้ชมช่วงต้นปีหน้าค่ะ ถือเป็นอีกงานที่สนุกได้ทำอะไรใหม่ๆที่ไม่เคยทำ

Cover Mild Online 08

            เรื่องงานถือว่าลงตัวเลยค่ะ ส่วนเรื่องความรักก็โสดค่ะ (ยิ้ม) ตอนนี้กำลังมีความสุขกับเพื่อนๆกับการทำงาน สนุกกับตัวเอง เป็นช่วงเวลาที่ให้ตัวเองเยอะมากค่ะ ทำงานก็เยอะด้วย ไม่ได้มองหาใครเลย ส่วนสเปกถ้าเป็นรูปร่างหน้าตาภายนอกจะไม่ได้ตั้งสเปกไว้ แต่ถ้าตอนนี้จะมีใครสักคนเข้ามา ขอเป็นคนที่เข้ามาเติมเต็มและต้องเข้าใจการทำงานของเรา เพราะช่วงนี้มายด์ทำงานหนักมาก ถ่ายละครทุกวัน ที่เหลือถ้าคุยกับแล้วคลิ๊กก็ไม่ติดอะไรค่ะ แต่แม้ว่ามายด์จะโสด แต่กับความรักที่ผ่านมา มายด์ก็มีความสุข นะ สำหรับมายด์ความรักคือ การยอมรับและเข้าใจตัวตนของอีกฝ่ายจริงๆ รับได้ทั้งหมด ไม่ได้ต้องการ

Cover Mild Online 08 1

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]