ภาพยนตร์

“โมโนแมกซ์” จัดให้สายเกมเมอร์ห้ามพลาด! ชมภาพยนตร์ “Resident Evil”

1 Mins read

เตรียมตัวให้พร้อม! สำหรับคอภาพยนตร์แอ็คชั่น-ผจญภัยในตำนานที่สร้างมาจากเกมสุดฮอตทั่วโลกอย่าง Resident Evil” ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ จัดให้เอาใจเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายกับภาพยนตร์ชุด Resident Evil” โดยเริ่มประเดิมกับ 3 ภาคแรกประจำสัปดาห์แห่งกลางเดือนกันยายนติดต่อกันตลอด 3 วันเต็มอิ่มจุใจกันตั้งแต่วันที่ 15-17 กันยายนนี้กันได้เล๊ยยย!!

เริ่มต้นกับภาคแรก Resident Evil ผีชีวะ” กับการนำวีดีโอเกมสุดฮิตมาดัดแปลงสร้างเป็นภาพยนตร์ที่สนุกเข้มข้น! โดยเปิดตัวด้วยทุนสร้างเพียงแค่ 33 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา แต่สามารถกวาดรายได้ถล่มถลายไปกว่า 102 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา จนถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดอีกเรื่องหนึ่งของโลก! กับเรื่องราวมีความผิดพลาดเกิดขึ้นที่ศูนย์วิจัยทางพันธุกรรมของอัมเบรลล่า คอปปอเรชั่น ในเมืองแร็คคูน ซิตี้ ทำให้ อลิซ และ เรน ได้รับมอบหมายนำกำลังคอมมานโดเข้าไปสกัดกั้นซึ่งมีเวลาเพียงแค่ 3 ชั่วโมงเท่านั้นในการสกัดเชื้อในศูนย์วิจัย! ระหว่างที่ทำการสกัดกั้นนี้เองพวกเขาได้พบสาเหตุของการแพร่กระจายของไวรัสมรณะ อลิซ ได้เห็นผลการทดลองที่ชั่วร้ายของบริษัทอัมเบรลล่า และพบว่าเหล่าผีร้ายเป็นผลจากการทดลองที่ผิดพลาดของโปรเจ็กต์ล่าสุดที่มีชื่อว่า ที-ไวรัส พวกเธอจะต้องหาแอนตี้ไวรัสเพื่อยับยั้งเชื้อให้เจอเสียก่อนที่เชื้อจะรั่วไหลจนกระจายไปทั่วเมืองจนทำให้คนกลายเป็นผีดูดเลือด!

จากนั้นชมต่อเนื่องกับ Resident Evil: Apocalypse ผีชีวะ 2 ผ่าวิกฤตไวรัสสยองโลก” กับการบอกเล่าเรื่องราวต่อจากภาคแรก ซึ่งกล่าวถึงผู้คนที่รอดชีวิตอยู่ใน เมืองแร็คคูน ซิตี้ ที่ถูกปิดตาย ซึ่ง 1 ในนั้นก็คือ อลิซ ที่นับตั้งแต่เธอถูกไปเป็นหนูทดลองก็ทำให้เธอกลายมาเป็นสุดยอดสาวนักสู้ เธอเป็นความหวังให้กับทุกคนที่ยังมีชีวิตอยู่รอดในเมืองที่เต็มไปด้วยเหล่าผีดิบร้าย และในดงผีชีวะเหล่านั้น อลิซ ก็พบเข้ากับเหล่าทหารหน่วยรบพิเศษที่นำทีมโดย จิล วาเลนไทน์ และ คาร์ลอส โอลิเวร่า และเกมการไล่ล่ายิ่งเข้มข้นขึ้นเมื่อ นีเมสิส ปรากฏกายขึ้น และมีจุดประสงค์เพื่อจัดการกับ อลิซ โดยเฉพาะ!

มันส์กันต่อกับ Resident Evil: Extinction ผีชีวะ 3 สงครามสูญพันธ์ไวรัส” กับเรื่องราวหลังจากผ่านเหตุการณ์เมืองแร็คคูน ซิตี้ ในภาคที่ 2 แล้ว! แต่สงครามก็ยังไม่จบสิ้น เพราะวันสิ้นโลกกำลังจะมาถึง เมื่อที-ไวรัส ผลงานมรณะของบริษัทอัมเบรลล่าแพร่กระจายเหมือนไฟป่า ไปทั่วสหรัฐฯ และทั่วโลก ทำให้มนุษย์กลายเป็นซอมบี้กระหายเลือด เมื่อไม่มีที่ใดปลอดภัย คาร์ลอส โอลิเวร่า และ แอลเจ พร้อมด้วยผู้รอดชีวิตรายใหม่ ได้แก่ แคลร์, เคมาร์ท และ เนิร์สเบ็ตตี้ จึงทำการรวบรวมผู้รอดชีวิตรายอื่นๆ ออกเดินทางข้ามทะเลทรายไปเรื่อยๆ เป็นขบวนรถหุ้มเกราะ พวกเขากำลังตามหาผู้รอดชีวิตรายอื่นๆ แต่สิ่งที่พบเขาพบมีเพียงฝูงผีดิบ! ในขณะเดียวกันภายใต้ดินลับอีกแห่งหนึ่ง บริษัทอัมเบรลล่ายังคงดำเนินต่อไป โดย ดร.ไอแซค ซึ่งกำลังควานหาตัว อลิซ ซึ่งเป็นกุญแจเดียวที่จะเยียวยาหายนะนี้ได้ เช่นเดียวกับ อลิซ เองก็รอที่จะจัดการกับบริษัทนี้เช่นกัน!

สามารถรับชมภาพยนตร์ชุด Resident Evil” 3 ภาคแรกกันให้เต็มอิ่มตลอดทั้ง 3 วัน! นำแสดงโดย มิลลา โยโววิช (รับบท อลิซ) ร่วมด้วย มิเชลล์ ราดรีเกซ, เซียนน่า กิลเลอร์รี่ย์, โอเดด เฟหร์, อีริค มาเปียส, อาลี ลาร์เตอร์, ฯลฯ ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007