ภาพยนตร์

ปล้นให้เด็กมันดู! เผยตัว 4 สมาชิกทีมโจรกรรมขั้นเทพ บุกปล้นธนาคาร

1 Mins read

          ไม่มีอะไรที่พวกเขาทำไม่ได้! อัปเลเวลความมันส์ไปกับการปล้นอันเหนือชั้น รูปแบบใหม่ของทีมโจรโคตรอัจฉริยะ ในภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ “WAY DOWN หยุดโลกปล้น”  เมื่อเป้าหมายสุดท้าทายคือ ธนาคารแห่งชาติสเปน หนึ่งในธนาคารที่มีระบบป้องกันภัยขั้นสูงสุด ด้วยที่ตั้งและกลไกภายในที่ถูกออกแบบมาเพื่อปกป้องทรัพย์สินล้ำค่าของธนาคาร อีกทั้งการออกแบบยังเป็นความลับมากกว่า 100ปี กลายเป็นการโจรกรรมสุดระทึก เพื่อชิงสมบัติมูลค่ามหาศาลที่อยู่ภายในเซฟขนาดยักษ์ชั้นใต้ดิน โดยมีเวลาแค่ 105  นาทีระหว่างการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์โลกระหว่างสเปนและเนเธอร์แลนด์ ท่ามกลางผู้ชมนับแสนที่มาชมการแข่งขัน
ซึ่งการปล้นแห่งศตวรรษครั้งนี้  ได้ 4 อาชญากรสุดอัจฉริยะ พวกเขาพร้อมแล้วที่จะออกปฏิบัติการ นำทีมโดย

Way Down นักแสดง 1

The Mastermindเด็กเนิร์ดเจนฯ ใหม่ ดีกรีนักเรียนวิศวกรรมจากอังกฤษ อาชญากรผู้ไร้ขีดจำกัด หนึ่งในมันสมองของทีม รับบทโดย เฟรดดี้ ไฮมอร์ (The Good Doctor, Bates Motel, Charlie and the Chocolate Factory)

Way Down นักแสดง 2

 The Insider
สาวนักโจรกรรม ครบสูตรทุกเสน่ห์ เล่ห์ และฝีมือ ไม่เคยมีคำว่าพลาดสำหรับเธอ รับบทโดย แอสทริด เบอร์เจส-ฟริสบี (Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides)

Way Down นักแสดง 3

The Boss
เบื้องหลัง CEO บริษัทกู้ซากเรือใต้สมุทร เขาคือผู้คุมเกม กุมชะตาของเหล่าทีมปล้นอัจฉริยะ เจ้าพ่อแห่งวงการวางแผนซ้อนแผนอย่างแนบเนียน รับบทโดย เลียม คันนิงแฮม (Game of Thrones, Clash of the Titans)

Way Down นักแสดง 4

The Extractor
ตัวบุกสายแทงก์ระดับพระกาฬ อดีตทหารเรือผู้หันหลังให้กฏหมาย เขาชำนาญทุกกลยุทธ์ บุกทะลุทุกด่าน รับบทโดย แซม ไรลีย์ (Maleficent, Control, Pride and Prejudice and Zombie) 

ร่วมลุ้นไปกับการโจรกรรมครั้งประวัติศาสตร์ ท้าทายทุกสายตาผู้ชม ควบคุมการปล้นโดยผู้กำกับมือทองจาก REC 1 และ 2  ใน  Way Down หยุดโลกปล้น 13 ตุลาคมในโรงภาพยนตร์

Way Down หยุดโลกปล้น – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]: 

https://youtu.be/cTUqzhkjY1g

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx