ภาพยนตร์

“อ่ำ” แท๊กทีม “มีน” บู๊แหลก ปะทะ “เป้”ในภาพยนตร์ “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป”

1 Mins read

นับเป็นอีกหนึ่งคู่หูคู่ใหม่ต่างวัย ที่ร่วมงานกันเป็นครั้งแรกแถมเคมีที่เข้ากันสุดๆ สำหรับนักแสดงรุ่นเก๋า “อ่ำอัมรินทร์ นิติพน” และพระเอกหน้าใส “มีน-พีรวิชญ์  อรรถชิตสถาพร” ในภาพยนตร์แอ็กชันสุดมัน  “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป” (THE CLEANER !) ภายใต้การผลิตของ “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโน เน็กซ์  จากฝีมือการกำกับของ  “เฉลิม วงศ์พิมพ์” ทางแอปพลิเคชัน MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์

วันนี้จะพาไปดูซีนใหญ่สุดมันที่ไม่ควรพลาด หลัง “เวย์” รับบทโดย มีนพีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร และ “กาย” รับบทโดย อ่ำอัมรินทร์ นิติพน ได้ทราบสาเหตุการหายตัวไปของ “ฝ้าย” แฟนสาวของเวย์ รับบทโดย  ว่าน-พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์  ทำให้ “เวย์” ต้องการสืบค้นหาความจริงเกี่ยวกับ “ฝ้าย”  ที่ถูกกล่าวหาว่าเธอพัวพันเกี่ยวกับธุรกิจผิดกฏหมายหลากหลายประเภท ซึ่ง “แซม” รับบทโดย เป้ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์ คือ สาเหตุสำคัญของเรื่องนี้ เวย์ และ กาย พร้อมพุ่งเป้าแก้แค้น โดยทั้งคู่แท๊คทีมบุกไปถึงที่กบดานของ แซม และปะทะกันยิงกราดใส่ไม่ยั้ง ซึ่งเบื้องหลังของฉากสำคัญนี้ ผู้กำกับฯ ฝังเอฟเฟค ไว้ตามจุดต่าง ๆ อย่างสมจริง และเรียกมาซักซ้อมคิวกันอยู่พักใหญ่ เพื่อความปลอดภัย  จากนั้นก็เริ่มถ่ายจริงแบบเทคเดียวผ่าน เรียกว่ามืออาชีพกันสุดๆ   อ่ำ เล่า “กับฉากแอ็กชันฉากนี้ เต็มที่ครับ ก็มีการซักซ้อมคิว ซ้อมถ่ายกันอยู่หลายครั้ง เพื่อความปลอดภัย ซึ่งผมดูภาพยนตร์แล้ว ภาพออกมาสวยและมันมากจริง ๆ ครับ”

มีน เสริม “ทั้งพี่อ่ำและพี่เป้เต็มที่กันมาก ๆ ผมซึ่งอยู่ในฉากรับอารมณ์ที่ส่งต่อมา ก็เลยไม่ยอมแพ้เช่นกัน บู๊เต็มที่ครับมีแอคเท่ๆ ยิงปืน กระโดดข้ามโต๊ะอยู่หลายรอบ ทั้งเหนื่อย แต่ก็สนุก เป็นอีกครั้งที่ผมบู๊อย่างจริงจังที่สุดเรื่องหนึ่งเลย”

เป้ กล่าว “ในเรื่อง แซม จะเหมือนเป็นคนบ้า บ้าพลังอยู่แล้วครับ เขาก็จะระเบิดอารมณ์แสดงออกเต็มที่ ซึ่งฉาก ๆ นี้ เราต่างก็มีจุดประสงค์เดียวกัน คือ ต้องมีใครตายไปข้างหนึ่ง ซึ่งสรุปแล้วจะเป็นอย่างไรอยากให้ติดตามกันครับ”

ติดตามชม “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป” (THE CLEANER!) ของ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” หรือ ผ่าน www.monomax.me  โทร 02-100-7007

#MONOMAX #MONOORIGINALS #เดอะคลีนเนอร์ล่าล้างบาป

#THECLEANER #มีนพีรวิชญ์ #อ่ำอัมรินทร์ #เป้ทวีฤทธิ์

คลิปลิ้งฉากบู๊ https://drive.google.com/file/d/1eZ4QAP2lyRJbcQSh7yGge2ByvCdAa0E2/view