ภาพยนตร์

20 สิงหาคมนี้ แฟนหนัง พีพีทีวี ระวังซอมบี้บุกหน้าจอ

1 Mins read

คอภาพยนตร์ พีพีทีวี ช่อง 36 เตรียมตัวให้พร้อม! สนุกสนานไปกับ แก๊งผีซอมบี้‘ ที่มีทั้งความโหด มัน ฮา ในภาพยนตร์เรื่อง “Zombieland Double Tap นำแสดงโดย เจสซี ไอเซนเบิร์ก, เอมมา สโตนวูดดี แฮร์เรลสัน, อบิเกล เบรสลิน และตัวละครใหม่ป้ายแดง โซอี้ ดุตช์ เรื่องราวของเหล่าก๊วนแก๊งสี่เกลอที่บังเอิญมาเจอกันในวันที่โลกกลายเป็น ‘ซอมบี้แลนด์’ เมื่อซอมบี้ยึดครองโลก และมนุษย์ที่เหลือจะต้องดิ้นรนเอาตัวรอดในภาคที่แล้ว ทำให้สหรัฐฯกลายเป็นเมืองที่รกร้าง ไร้ผู้คน เหล่าแก๊งซ่าส์ล่าซอมบี้ได้ออกเดินทางไปตามสถานที่ต่าง ๆ ร่วมผจญภัย และพบผู้รอดชีวิตอื่น ๆ ที่นำมาซึ่งความฮาแบบขั้นสุด ภารกิจล่าซอมบี้จึงมาพร้อมเสียงหัวเราะ ความป่วน และอาวุธครบมือ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 20 ส.ค.นี้ เวลา 13.45 น. เป็นต้นไป 

Zombieland Double Tap

พร้อมชวน แฟน ๆ ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมสุดพิเศษ “ภารกิจพิชิต ZOMBIELAND” เพียงร่วมกันแชร์วิธีเอาตัวรอดจาก ZOMBIELAND สไตล์คุณ ลงในคอมเมนท์ใต้โพสต์ของกิจกรรมดังกล่าวใน แฟนเพจ PPTV HD 36 ใครหนีซอมบี้ได้โดนใจทีมงานมากที่สุด 5 ท่าน รับไปเลยกระเป๋า CANVAS สุดพรีเมียมใบโต จาก PPTV จำนวน 5 รางวัล เอาไปหอบสัมภาระหนีซอมบี้กันเลยยย… เริ่มตั้งแต่สนุกตั้งแต่วันนี้ถึง 20 ส.ค. 65 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 24 ส.ค. ทาง แฟนเพจ PPTV HD 36  

จันเตรีย

และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ พีพีทีวี ยังนำภาพยนตร์ร่วมทุนไทย-กัมพูชาอย่างเรื่อง “จันเตรีย” หนังผีตลกสยองขวัญ เรื่องราวของหญิงสาวที่ถูกสะกดวิญญาณไว้กับไม้กระดาน แล้วปล่อยลอยไปตามน้ำ และ 20 ปีให้หลัง ได้มีชายหนุ่มเก็บแผ่นกระดานนั้นขึ้นมา และได้ทำลายตะปูสะกดวิญญาณออกจากไม่กระดาน เหตุสยองผสมความฮาจึงบังเกิด การถอนคำสาปให้ผีได้ไปผุดไปเกิดจึงเริ่มต้นขึ้น เตรียมออกอากาศให้ชม ในวันเสาร์ที่ 27 ส.ค. นี้ เสิร์ฟให้ได้ชมในช่วง Cinema Hits ออกอากาศในวันเสาร์ เวลา 13.45 น. เป็นต้นไป ทางพีพีทีวี ช่อง 36 อีกด้วย