ภาพยนตร์

งานกาล่าพรีเมียร์ภาพยนตร์ “The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา”

1 Mins read

เป็นอีกภาพยนตร์ที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับ THE ONE HUNDRED ๑๐๐ ร้อยขา ภาพยนตร์ในจักรวาลสัตว์ประหลาดลำดับที่ 2 ของผู้กำกับ เพื่อน-ภาคภูมิ วงษ์จินดา และ เต้ย-ชาลิต ไกรเลิศมงคล จาก Fatcat Studios สตูดิโอสเปเชียลเอฟเฟ็กต์แนวหน้าของไทย ที่หยิบสัตว์ในตำนานอย่างตะบองพลำที่มีความยาวกว่า 18 เมตร มากลายร่างเป็นสัตว์ประหลาดสุดโหดอย่างตะขาบยักษ์

ล่าสุดได้จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์อย่างเป็นทางการให้แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนได้ชมความสยดสยองของเจ้าสัตว์ประหลาดตะขาบยักษ์ก่อนใคร ณ พารากอนซีนีเพล็กซ์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าพารากอน       โดยมี ดีเจแนน-กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์ รับหน้าที่พิธีกร กล่าวต้อนรับผู้กำกับและนักแสดงท่ามกลางบรรยากาศการจำลองโรงแรมศรีจันทร์เพ็ญสถานที่กักตัวที่กลายเป็นที่ฟักตัวของเจ้าตะขาบยักษ์ นำทีมโดย 2 ผู้กำกับ เพื่อน-ภาคภูมิ วงษ์จินดา , เต้ย-ชาลิต ไกรเลิศมงคล และนักแสดงนำ นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ , เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี , กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล, อันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง,เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ และ เดวิด อัศวนนท์ ขึ้นพูดคุยบนเวที

ด้าน เพื่อน-ภาคภูมิ ได้พูดถึงแรงบันดาลใจในการทำภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ถ้าพูดถึงแรงบันดาลใจผมชอบหนังแนวสยองขวัญอยู่แล้ว ผมกับเต้ยทำงานร่วมกันมานาน เต้ยได้มาเล่าเรื่องตะบองพลำให้ฟังว่าเป็นตำนานเก่าแก่มาตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 เป็นสัตว์ชนิดหนึ่งที่เหมือนตะขาบแต่มีตัวใหญ่กว่า  เราเลยมาคิดเป็นพล็อตแนวมอนสเตอร์แบบไทยๆ มอนสเตอร์ไทยมีความน่าสนใจตรงที่มันมีความขลังไม่เหมือนชาติอื่นก็เลยเกิดโปรเจ็ต์นี้ขึ้น” นอกจากนี้ ไมค์-พิรัชต์ พระเอกของเรื่องที่ตอนนี้อยู่ประเทศจีนยังได้ส่งวีดีโอทักทายและเชิญชมภาพยนตร์ด้วย“ขอฝากหนังเรื่องนี้ผมว่าหนังเรื่องนี้มีหลายเรื่องที่ผสมผสานกันอยู่ทั้งเรื่องราวที่ทันเหตุการณ์อย่างการกักตัวบวกกับจินตนาการของสัตว์ประหลาดที่น่าติดตาม มันมีเสน่ห์และชวนติดตามมากๆครับ”

ปิดท้ายด้วยการเรียนเชิญผู้บริหาร พาร์ทเนอร์ และ สปอนเซอร์คุณวนัชพร กิจลำมี กรรมการ บริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด , คุณโมไนย ธาราศักดิ์ Chief Production Officer  บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด , คุณสุพรรณิการ์ เจียจันทร์พงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและจัดจำหน่าย บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด , คุณวิชัย กุลธวัชชัย, ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ถ่ายภาพร่วมกันบนเวทีก่อนจะไปรับชมภาพยนตร์พร้อมกัน นอกจากนี้ภายในงานยังมีเพื่อนนักแสดงร่วมแสดงความยินดีมากมาย เช่น แซมมี่ เคาวเวลล์ , เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป , นักแสดงจากบริษัท จินเล่อ มีเดีย เวิร์ก จำกัด เจ๋อ-วศิน ไตรประคอง , บิ๊กบอส-วรพล เจริญสุข , อลัน-อลัน คัมปานา ,เต้-ณัฐภัทร มีสุข ,มิ้นท์-กิตติยาพร ฟุ้งมี,เปปเปอร์-อติศักดิ์ ฐานะวันดี ,กู๊ฟ-จิรายุส สาลิกา , โต๋นแตร์ ทินกร ภูวศักดิวงศ์ และ อมรา อัศวนนท์ เป็นต้น

เตรียมพบกับสัตว์ประหลาดตัวใหม่สุดสยองที่พร้อมคืบคลานเข้ายึดร่างคุณ มาร่วมลุ้นว่าใครจะเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายจากสัตว์ประหลาดร้อยขาตัวนี้ ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube : เนรมิตรหนัง ฟิล์ม Neramitnung Film และ Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilm

 ตัวอย่างภาพยนตร์ : www.youtube.com/watch?v=jHghvHMTDXU

#TheOneHundred #TheOneHundred๑๐๐ร้อยขา #๑๐๐ร้อยขา #เมื่อที่กักตัวกลายเป็นที่ฟักตัวของพวกมัน #เนรมิตรหนังฟิล์ม #neramitnungfilm #fatcatstudios #เพราะทุกสิ่งเนรมิตได้ด้วยมือเรา