ภาพยนตร์

“แม่เบี้ย” ผลงานสุดแซ่บของ “ชาคริต แย้มนาม – อ้อม กานต์พิสชา” ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

1 Mins read

วันนี้ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24  จะพาย้อนวันวานไปชมภาพยนตร์ แม่เบี้ย” แนววิจิตรกามาที่เคยออกอากาศในปี 2558  ผลงานการแสดงสุดแซ่บของพระเอกไม้เลื้อยอย่าง ชาคริต แย้มนาม ต้องมาประกบคู่กับนางเอกสาวเซ็กซี่อ้อม กานต์พิสชา เกตุมณี ในฉากรักสุดเร่าร้อน ซึ่งกำกับโดยปรมาจารย์ชั้นครู “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล”  ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ตัณหาราคะ เหล่าคนบาป และความเร้นลับแห่งอสรพิษลงบนแผ่นฟิล์ม 

แม่เบี้ย 12 กพ

“แม่เบี้ย” บอกเล่าเรื่องราวสัมพันธ์สวาทของ ชนะชล สุพรรณภูมิ (ชาคริต แย้มนาม) ประธานบริษัทผู้มั่งคั่ง และอยากมี “เรือนไทยโบราณริมแม่น้ำ” เป็นของตัวเอง จึงทำให้ ภาคภูมิ (จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร) เลขาคนสนิทได้พาเขาไปดูเรือนไทยโบราณที่ อ.บางปลาม้า สุพรรณบุรี ของ เมขลา พลับพลา (กานต์พิสชา เกตุมณี) เจ้าของบริษัทเมขลาทัวร์ ชนะชลตกหลุมรักในความเร้นลับของบรรยากาศเรือนไทยโบราณทันที รวมทั้งเสน่ห์อันยั่วยวนใจของเมขลาเจ้าของบ้าน ทำให้ทั้งสองยังคงติดต่อกันเรื่อยมาจนก้าวข้ามไปสู่ความสัมพันธ์ฉันชู้สาวอย่างลึกซึ้ง จนในที่สุดชนะชลได้ค้นพบบ้านหลังนี้มีความลึกลับอันสุดสะพรึง และ”งูเห่ายักษ์” ที่คอยจับจ้องทำร้ายเขา 

ห้ามพลาดชมภาพยนตร์ “แม่เบี้ย” เวอร์ชั่นหม่อมน้อย ได้ในวันอาทิตย์ที่  12 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.40 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live