ภาพยนตร์

หลอนระดับโลก! “SLEEP หลับ ลึก หลอน” เดินหน้าสร้างปรากฎการณ์ช็อกผู้ชมระดับอินเตอร์ คอหนังชาวไทยเตรียมหลอน 14 กันยายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์

1 Mins read

image

 ถือเป็นเรื่องน่าจับตามองเป็นอย่างมาก เมื่อหนังเกาหลีอย่าง “SLEEP หลับ ลึก หลอน” ผลงานจากผู้กำกับหน้าใหม่ “เจสัน ยู” ได้ถูกเชิญให้ไปฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์ในสาย International Critics’ Week ปีนี้ ซึ่งถึงแม้จะเป็นงานกำกับหนังครั้งแรกแต่ความไม่ธรรมดาของหนังเรื่องนี้ก็สามารถสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับนักวิจารณ์จนคาดไม่ถึงมาแล้ว  โดยเครดิตของ เจสัน ยู ก็ถือได้ว่าน่าสนใจไม่แพ้ตัวหนังเลยทีเดียว เพราะเคยได้ร่วมงานกับผู้กำกับระดับโลกอย่าง “บงจุนโฮ” (Parasite) มาก่อน ซึ่งผู้กำกับหนังดังอย่าง Parasite ถึงขั้นให้นิยามหนังเรื่องนี้ว่าเป็น หนังเขย่าขวัญที่แหวกแนวที่สุดในทศวรรษ

image 1

   ตอกย้ำความหลอนระดับเวิลด์คลาสอีกครั้งเมื่อ SLEEP หลับ ลึก หลอน” ได้ถูกรับเลือกให้ไปฉายในเทศกาลหนังระดับโลกอย่างToronto International Film Festival ในสาย Midnight Madness รวมไปถึงเทศกาลหนังอย่าง Fantastic Fest และ Sitges Film Festival ตามลำดับซึ่งถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญจากเอเชียที่สามารถเปิดตัวได้อย่างงดงามในระดับโลกเลยก็ว่าได้

                “SLEEP หลับ ลึก หลอน” ภาพยนตร์ระทึกขวัญสุดแหวกที่จะทำให้คุณต้องหวาดระแวงคนที่นอนข้างๆไปอีกนาน เมื่อ “ซูจิน” (รับบทโดย จองยูมิ) ได้สังเกตเห็นพฤติกรรมประหลาดของ “ฮยอนซู” (รับบทโดย อีซอนคยุน) สามีของเธอที่มักจะตื่นขึ้นมาทำเรื่องชวนผวากลางดึกจนทำให้เธอไม่กล้าหลับตานอน ซึ่งนับวันความน่ากลัวกลับยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นจนเธอเริ่มสัมผัสได้ว่านั่น… “อาจไม่ใช่สามีคนเดิมที่เธอเคยรู้จัก”

                จ้องให้ดีอย่าได้หลับ! เพราะทุกคืนมันคือเวลาของความหลอน SLEEP หลับ ลึก หลอน” 14 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์: