ภาพยนตร์

“ดาโกต้า จอห์นสัน” ซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนแรกของ โซนี่

1 Mins read


           โซนี่ พิคเจอร์ส ร่วมกับ มาร์เวล ภูมิใจเสนอ  Madame Web นำแสดงโดย ดาโกต้า จอห์นสัน, ซิดนีย์ สวีนนีย์, อิซาเบลา เมิร์ซท์, เซเลสต์ โอ‘ คอนเนอร์, ทาฮาร์ ราฮิม, และอีกมากมาย ผลงานการกำกับโดย เอส.เจ. คลาร์ค Madame Web ได้สร้างตัวละครตามแบบฉบับของซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวลที่แตกต่างจากคนอื่นๆ ทั้ง สด ใหม่ เย้ายวนใจ มันคือภาพยนตร์ที่อัดแน่นไปด้วยแอ็กชั่นเหมือนภาพยนตร์มาร์เวล แต่เพิ่มเติมความพิเศษด้วยการแวดล้อมทริลเลอร์จิตวิทยาลุ้นระทึกเข้าไป

“เธอได้สัมผัสกับอนาคตราวกับว่ามันเป็นปัจจุบัน มันคล้ายกับสัมผัสแมงมุม แต่ในระดับสูงสุดจริงๆ แล้วมันคือการมองเห็นและได้ยินสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ฉันสนใจพลังพิเศษของซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่เป็นพลังจิตค่ะ ฉันชอบความสัมพันธ์ระหว่างเธอและเด็กสาวสามคน มันได้ยกระดับพลังในตัวของพวกเธอ การค้นพบธรรมชาติที่แท้จริงในฐานะสไปเดอร์-วูแมน น่ะค่ะ” แคสซี่ (บทที่เธอรับ) ถูกเลี้ยงดูมาในบ้านเด็กกำพร้า เธอไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับแม่ รู้แค่ว่าแม่เป็นนักวิจัย ที่เสี่ยงชีวิตตัวเอง (และลูกน้อยในท้อง) ด้วยการทำการวิจัยในป่าตอนตั้งท้องได้เก้าเดือน เธอเสียชีวิตระหว่างคลอด.

..แต่ก่อนหน้านั้น เธอได้ถูกกัดโดยแมงมุมที่มอบพลังพิเศษให้กับลูกสาวที่เพิ่งถือกำเนิดขึ้นมา  เธอคิดว่าแม่ของเธอไม่แยแสเธอ รัก ห่วง งานวิจัยมากกว่าตัวเธอ หลังจากโตขึ้นมาเธอก็เป็นคนเย็นชานิดๆ ไม่มีเพื่อนสนิทไม่มีครอบครัว ในฐานะแพทย์ฉุกเฉิน หน้าที่ของเธอคือแก้ปัญหาเฉพาะหน้าและก้าวต่อไป เธอไม่จำเป็นต้องคอยดูแลคนไข้ในระยะยาว ไม่ต้องผูกมัดกับความสัมพันธ์ใดๆ ระหว่างทำภารกิจกู้ชีวิตสุดอันตราย จากรถยนต์ที่กำลังจะตกขอบสะพาน แคสซี่ติดอยู่ใต้น้ำ และเสียชีวิตไปชั่วอึดใจหนึ่ง..เธอกลับมามีชีวิตอีกครั้งได้เพราะเบน คู่หูของเธอ ตอนอยู่ใต้น้ำเธอมองเห็นภาพนิมิตต่างๆ “อุบัติเหตุครั้งนั้นส่งให้แคสซี่ก้าวสู่การเดินทางเพื่อค้นพบพลังพิเศษของเธอค่ะ มันเป็นสิ่งที่กระตุ้นให้เกิดพลังพวกนั้น เธอมองเห็นสิ่งต่างๆ ที่เธอจำไม่ได้ว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเธอด้วย มันคือความฝันหรือภาพนิมิต เธอคิดเอาเองว่ามันเป็นเพราะอุบัติเหตุ ที่อาจจะได้รับบาดเจ็บที่สมอง นั่นเป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางของเธอ ที่เธอคิดว่าเธอกำลังเสียสติ แทนที่จะกำลังกลายเป็นซูเปอร์ฮีโรน่ะค่ะ” จอห์นสันกล่าว

7 3

           จอห์นสัน นักแสดงหญิงและผู้อำนวยการสร้างผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลบาฟตาและรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ได้แจ้งเกิดในวงการด้วยการแสดงของเธอในภาพยนตร์ที่ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมมามากมาย ผลงานที่ผ่านมา  “The Social Network” , ภาพยนตร์คอเมดี้เรื่อง “The Five-Year Engagement” และ “21 Jump Street” ก่อนที่เธอจะไปรับบท อนาสตาเซีย สตีล ในแฟรนไชส์พันล้านของยูนิเวอร์แซลเรื่อง “Fifty Shades of Grey และล่าสุด กับบท คาสซานดรา เว็บบ์ ฮีโรในชีวิตจริงผู้กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร ใน “Madame Web”

พลังหยั่งรู้ของเธอคือตัวกำหนดชะตากรรม ปฐมบทของพลังอันยิ่งใหญ่ ที่โยงทุกชะตาเข้าด้วยกัน

ดาโกต้า จอห์นสัน” เป็น #มาดามเว็บ #MadameWeb

พุธที่ 14 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น