ภาพยนตร์

เตรียมพบคู่หู คู่รัก โคตรร้าย คริสเทน สจ๊วร์ต – โอ’ไบรอัน ใน LOVE LIES BLEEDING รักร้าย ร้าย (A24) 14 มี.ค. นี้

1 Mins read

LLB Poster

คู่รักอาชญากรรมในภาพยนตร์มีมาแล้วหลายรูปแบบแต่ไม่มีคู่ใดที่เหมือนลูและแจ็กกี้ ใน LOVE LIES BLEEDING รัก ร้าย ร้าย ภาพยนตร์ โรแมนติก-ระทึกขวัญ ที่คว้าคะแนนจากเว็บไซต์มะเขือเน่าสูงถึง 90% (www.rottentomatoes.com/m/love_lies_bleeding_2024ผลงานล่าสุดจาก A24 ผู้กำกับ โรส กลาส (Rose Glass)

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ปล่อยตัวอย่างเต็ม พบความแตกต่างของลูและแจ็กกี้ ที่เห็นได้อย่างชัดเจน ลู กับเสื้อยืดขาดวิ่น ความลับและความสันโดษที่เก็บไว้ แจ็กกี้กับบิกินี่สีสะท้อนแสง กล้ามแขนโค้งมน  สัญชาตญาณนักฆ่าที่แสนหวานไร้เดียงสาแต่น่าสะพรึงกลัว  พวกเขาอาจเป็นคู่แข่งที่ดุเดือดและพร้อมฟันฝ่าไปด้วยกัน

“ลู (Kristen Stewart) มีลักษณะภายนอกที่ดูดุโหด ซึ่งเกิดจากการเลี้ยงดูแนวอาชญากรที่ได้จากพ่อของเธอ ซึ่งฉันเชื่อว่าเธอยกย่องมันอยู่ลึกๆ “ฉันคิดว่าลูอยากเป็นคนดีจริงๆ  เธอมักจะทำทุกอย่างเพื่อสะสางความยุ่งเหยิงของคนอื่นอยู่เสมอ  แต่เธอก็รู้ดีว่าเธอทำอะไรได้บ้าง และเมื่อความกดดันเข้าครอบงำเธอจะปกป้องสิ่งที่เธอรัก 

ในขณะที่ แจ็คกี้ (Katy O’Brian) เป็นคนเปิดกว้าง มีช่องว่าง มีปฏิกิริยาโต้ตอบและมีชีวิตชีวา  แน่นอนว่าลูรู้สึกทึ่งกับรูปลักษณ์ของเธอ แต่ยิ่งกว่านั้นคือพลังงานของเธอ  มันแผ่ยื่นออกสู่ภายนอกอย่างมาก พวกเขาเหมาะสมกัน  ลูพยายามเป็นคนที่ไม่มีใครสังเกตเห็น และแจ็กกี้ก็เป็นยูนิคอร์นที่แวววาวที่ไม่มีใครหยุดยั้งได้” สจ๊วร์ตกล่าว   

Love Lies Bleeding ถือเป็นบทบาทแนวดราม่าครั้งแรกของเคที่ เอ็ม. โอไบรอัน

  “ตอนที่ฉันอ่านบท ฉันรู้สึกกลัวจริงๆ ฉันรู้ว่ามันจะเป็นสิ่งที่ยากที่สุดที่ฉันเคยทำในอาชีพการแสดง  ทั้งหวาดกลัวและท้าทายอย่างมาก  แต่ฉันตกหลุมรักแจ็กกี้จริงๆ และรู้สึกว่าต้องรับบทเป็นเธอให้ได้ แจ็กกี้เป็นคนชอบผจญภัยและมีพลังงานเหลือเฟือ ชีวิตเธอไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่เธอได้รับแรงบันดาลใจจากการแสวงหาความเป็นเลิศ ความรู้สึกมีคุณค่า ได้รับความรัก และเป็นที่มองเห็น เช่นเดียวกับผู้คนจำนวนมาก 

แรงจูงใจหลักของเธอคือการชนะการแข่งขันเพาะกายครั้งใหญ่นี้  แต่เมื่อเธอได้พบกับลู มันก็ทำให้เธอเปลี่ยนใจ แจ็กกี้เหมือนไฟ และลูเหมือนน้ำ  ลูทำสิ่งเดียวกันซ้ำๆ ทุกวัน และแจ็กกี้คือพายุหมุนที่นำความปั่นป่วนมาให้”

นอกจากนี้ โอ’ไบรอัน ยังทุ่มเทให้กับตารางการฝึกอันเข้มข้นและการคุมอาหารอย่างเข้มงวดเพื่อสร้างและฝึกฝนให้ได้ร่างกายที่เหมาะสมและคู่ควรในบทแจ็กกี้ 

“ฉันทำงานร่วมกับเทรนเนอร์สตีฟ ซิม ผู้ซึ่งเขี้ยวเข็นฉันจริงๆและทำให้ฉันได้รูปร่างเร็วกว่าที่ฉันจินตนาการไว้เราใช้เวลาออกกำลังกายสามชั่วโมงต่อวัน บวกกับคุมอาหารฉันรู้สึกเหมือนฉันคือแจ็กกี้ที่กำลังฝึกซ้อมสำหรับการแข่งขันครั้งนี้และฉันก็ทำได้ ฉันอยากให้ผู้คนเห็นแจ็กกี้เป็นคนๆ หนึ่ง และแสดงบุคลิกที่สมบูรณ์ของคนที่มีความทะเยอทะยานในเรื่องที่ไม่เป็นกระแสนิยมหลักในสังคม  ฉันอยากให้ผู้คนเห็นว่าไม่มีอะไรแปลกประหลาดหรือน่าอับอายเกี่ยวกับผู้หญิงที่มีกล้าม  ซึ่งอาจเป็นความสวยงามที่แท้จริงก็ได้” โอ’ไบรอัน กล่าว

LOVE LIES BLEEDING รัก ร้าย ร้าย กำหนดฉาย 14 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

รับชมตัวอย่าง www.youtube.com/watch?v=xg2U1NXUPCw

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ LOVE LIES BLEEDING รัก ร้าย ร้าย ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้ https://neramitnungfilm.com

Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilmwww.facebook.com/shinesaengad.venture

Youtube :  www.youtube.com/@neramitnungfilm3074www.youtube.com/@shinesaengad.venture

Instagram www.instagram.com/neramitnung.filmwww.instagram.com/shinesaengad.venture

Tiktok www.tiktok.com/@neramitnungfilm.officialwww.tiktok.com/@shinesaengadventure

#LOVELIESBLEEDINGรักร้ายร้าย

#KristenStewart #AnnaBaryshnikov #RoseGlass

#เนรมิตรหนังฟิล์ม #NeramitnungFilm #ฉายแสงแอดเวนเจอร์