ภาพยนตร์

“ยอจินกู – โจอีฮยอน” พร้อมพาคุณเดินทางไปพบกับความรักสุดซึ้ง ใน “Ditto” ปาฏิหาริย์รักข้ามเวลา

1 Mins read

คิมยง (รับบทโดย ยอจินกู) นักศึกษาคณะวิศวกรรมเครื่องกล เข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยตั้งแต่ปี 1995 แต่เขาพักการเรียนเพื่อไปเกณฑ์ทหาร และหลังจากปลดประจำการในปี 1999 เขาได้กลับมาเป็นนักศึกษาในมหาวิทยาลัยอีกครั้ง ทำให้ได้พบกับ ฮันซอล (รับบทโดย คิมฮเยยุน) นักศึกษาสาวรุ่นน้อง ซึ่งงานนี้ คิมยง เกิดอาการตกหลุมรัก ฮันซอล ในทันทีที่ได้เจอ 

แต่ในขณะเดียวกัน คิมยง ยังสามารถติดต่อสื่อสารกับ มูนี (รับบทโดย โจอีฮยอน) ซึ่งอาศัยอยู่ในโลกอนาคต โดยเธอเข้าศึกษาในสาขาสังคมวิทยา ในปี 2021 คิมยง และ มูนี อาศัยอยู่กันคนละช่วงเวลา แต่ได้ติดต่อสื่อสาร แลกเปลี่ยนเรื่องราวกัน จนเกิดเป็นปาฏิหารย์ที่อยู่เหนือมิติเวลา

นอกจากนี้ “Ditto” (ปาฏิหาริย์รักข้ามเวลา) ยังสมทบด้วยนักแสดงมากฝีมือ ขวัญใจชาวไทย อย่าง นาอินอู และ แบอินฮยอก แฟน ๆ หนังแดนกิมจิ สามารถติดตามความรัก ความปาฏิหาริย์ ที่เกิดขึ้น ว่าจะดำเนินต่อไปอย่างไร ได้ในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง True Film Asia (116, 237) #ยอจินกู #คิมฮเยยุน #โจอีฮยอน #นาอินอู #แบอินฮยอก #Ditto #ปาฏิหาริย์รักข้ามเวลา

image0 1

ทรูไฮบริด กล่องเดียวจบ ครบความบันเทิง กับแพ็กเกจ Platinum และ Gold พร้อมเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู 1 Gbps สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิง และกีฬาระดับไฮเอนด์ และชมทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/3S9dwk2และ https://ttid.co/xTgv/TVSNOWLITEEXT หรือโทร. 02-700 -8000 กด 3