ภาพยนตร์

ภาพยนตร์ซุปเปอร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ “แวนการ์ด…หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก”

1 Mins read

“บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด” จับมือกับ “บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด” ส่ง “แวนการ์ด”  เข้าแอปทรูไอดี เริ่มต้นใช้งานได้ทันทีหลังลงทะเบียนเข้าสู่บริการ และสร้างบัญชีผู้ใช้งาน โดยสมาชิกทรูไอดีสามารถรับชมภาพยนตร์ได้จากหลากหลายช่องทาง ทั้ง เว็ปไซต์, แอปพลิเคชั่น และกล่อง TrueIDTV  

VANGUARD 1SHEET EN TrueID

“แวนการ์ด…หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก” เป็นเรื่องราวการต่อสู้ไล่ล่าข้ามทวีปของทีมแวนการ์ด องค์กรรักษาความปลอดภัยระดับนานาชาติ ซึ่งผลงานตำนานฟัดจากคู่ผู้กำกับ และนักแสดงระดับเทพของเอเชียอย่าง “สแตนลี่ ตง” และ    “เฉินหลง” เรื่องนี้ ได้ยกทีมนักแสดงแถวหน้ารุ่นใหม่จากแดนมังกรอย่าง “หยางหยาง, อ้ายหลุน, มียา มูฉี, จูเจิ้งถิง” มาบู๊กันสนั่นจอ นำทีมโดย ถังฮั่วถิง (เฉินหลง) และสมาชิกมากฝีมืออย่าง เหลยเจิ้นหยู่ (หยางหยาง) พวกเขาต้องเสี่ยงชีวิตต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายเพื่อช่วยเหลือนักธุรกิจชาวจีน และลูกสาวของเขา พร้อมยุติแผนการก่อการร้ายครั้งใหญ่ที่มีชีวิตผู้บริสุทธิ์     นับล้านเป็นเดิมพัน  

VANGUARD BANNER TH TrueID

แฟนๆ ที่เคยได้ชมแวนการ์ดในโรงภาพยนตร์ต่างพูดเป็นสียงเดียวกันว่า การกลับมาของเฉินหลงครั้งนี้ ไม่ทำให้ผิดหวัง ทั้งความมันส์ ฮา แถมยังกล้าทำฉากบู๊ในแบบที่คาดไม่ถึง จนได้รับเกียรติให้เป็นภาพยนตร์เปิดงาน (opening film) เทศกาลภาพยนตร์จีน-อเมริกัน และเทศกาลโทรทัศน์จีน-อเมริกัน ครั้งที่ 16 (Chinese American Film & Chinese American TV Festival 2020) ที่จัดขึ้น ณ นครลอสแองเจลิส แล้วยังได้รับ 2 รางวัลจากงานนี้ คือ Golden Angel Award และ Best Screenwriter อีกด้วย สาวกสายฟัดเตรียมพิสูจน์ความมันส์สุดระห่ำได้พร้อมกันบนทรูไอดี วันที่ 7 มกราคมนี้ คลิกชมได้ที่นี่เลย https://trueid.onelink.me/14Ip/e83e4c2 

[catlist id=43 numberposts=5 excludeposts=this]