ภาพยนตร์

เคสหลัวหายไม่ธรรมดาซะแล้ว ได้ผู้กำกับชิงออสการ์ เทต เทย์เลอร์ มาขุดคดี รับประกันเคสนี้ไม่มีเฟลใน Breaking News In Yuba County

1 Mins read

ตรียมเปิดโปงความฮาไปกับภาพยนตร์คอเมดี้ฉบับร้ายกาจที่ทั้งแสบและแซ่บ! “Breaking News In Yuba County หลัวหาย อย่าเผือกหา” จะพาทุกคนไปเกาะติดสถานการณ์เคสหลัวหายที่สุดแสนจะไม่ธรรมดา! จากผลงานของผู้กำกับคุณภาพ “เทต เทย์เลอร์” ที่ฝากผลงานสุดปังมาแล้วหลายเรื่อง ทั้ง The Help , The Girl on the Train และMa ซึ่งความน่าสนใจของ Breaking News In Yuba County นอกจากบทภาพยนตร์ที่ติดอันดับแบล็คลิสต์ (2017)แล้ว เรื่องราวยังเต็มไปด้วยความตลกร้ายเสียดสีแบบแสบไปทั้งทรวง, เรื่องราวใกล้ตัวที่จะพาผู้ชมอินตามไปด้วยได้ไม่ยาก รวมไปถึงความโดดเด่นของพลังนักแสดงหญิงตัวแม่ นำโดย แอลลิสัน แจนนีย์, มิลา คูนิส, อควาฟินา, จูเลียตต์ ลูอิส และ เรจินา ฮอลล์  มาประชันความแสบกันอย่างถึงใจ

Breaking News In Yuba County ผลงานผู้กำกับ

 “หนึ่งในธีมที่โดนใจผมของเรื่องนี้ คือความที่คนเราต้องการทำให้ตัวเองเป็นคนสำคัญอยู่ตลอดเวลา เราต่างเป็นทาสโซเชียลมีเดีย อยากมีเพื่อนเยอะๆ คนที่ตามกระแสนี้ไม่ทันก็โดนทิ้งไว้ข้างหลัง เราจะรับมือกับเรื่องนี้อย่างไร? โดยเฉพาะเรื่องนี้จะมีทั้งความสนุก, สุดคลั่ง, ระห่ำ และเมื่อเราได้ แอลลิสัน แจนนีย์ มารับบทซู ยิ่งยกระดับหนังขึ้นไปอีก คุณสามารถสัมผัสความรู้สึกที่เธอส่งออกมาผ่านการแสดงได้เลย” เทต ผู้กำกับกล่าว

“Breaking News In Yuba County” บอกเล่าเรื่องราว หลังจากการหายตัวอย่างปริศนาของสามี ชีวิตของ ซู บัตตันส์(อลิสัน แจนนีย์) ก็กลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน เธอเป็นดาวเด่นของทั้งนักสืบหิวผลงาน สื่อกระหายข่าว และขาแส่ทั้งเมืองยูบ้าที่ขอเกาะติดทุกชีวิตเธอทุกฝีก้าว แต่เมื่อข่าวของซูยิ่งดัง เมืองนี้กลับยิ่งคลั่ง! เพราะมันพัวพันผู้คนที่คาดไม่ถึงมากมาย รวมทั้งแก๊งมาเฟียเอเชียตระกูลโหด ลุกลามไปทั่วยูบ้า จนเรียกได้ว่างานนี้ใครมีเอี่ยวไม่ดังก็เด๊ด   

Breaking News In Yuba County STILL 13

รับประกันคอหนังเผือก เคสนี้ไม่มีเฟล! “Breaking News In Yuba County หลัวหาย อย่าเผือกหา” 18 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

Breaking News in Yuba County – Official Trailer [ตัวอย่างซับไทย]: